preloader
  • Home
  • WORKSHOP: URBAN SKETCH

WORKSHOP: URBAN SKETCH

WORKSHOP: URBAN SKETCH

Mở đầu chuỗi sự kiện của năm 2023 - Design for Carbon Neutral Future, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) phối hợp cùng Urban Sketchers Vietnam mang đến cơ hội được giao lưu, học tập thông qua việc trải nghiệm ký họa ngoài trời với Workshop Urban Sketch.

Với sự tham gia dẫn dắt và hướng dẫn bởi của các giảng viên và kiến trúc sư đã có nhiều kinh nghiệm về vẽ ký hoạ, ISCM tin rằng đây là sẽ không gian để các bạn áp dụng các phương pháp thể hiện về kỹ năng vẽ phối cảnh, thể hiện góc nhìn về đô thị dưới con mắt của những nhà thiết kế tương lai, đồng thời củng cố kiến thức và tăng cường khả năng tư duy thực tế cho các bạn sinh viên.

Thông tin Workshop: Urban Sketch

Thời gian: 8h - 12h sáng - Ngày 12 & 13 tháng 2 năm 2023

Đối tượng tham gia*: Sinh viên chương trình Kiến trúc và Thiết kế đô thị thông minh K47 và K48, sinh viên các trường ĐH khác quan tâm

Địa điểm: Phố Lê Lợi trục đường từ Chợ Bến Thành đến Nhà hát TP.

Tập trung lúc 8h tại sân trước Nhà hát TP.

Form đăng ký:

https://forms.gle/Z3EyNjGiUCEnX4CaA

Còn chờ gì nữa mà không cầm lấy giấy, bút và vẽ nên câu chuyện của TP HCM thông qua ký họa đô thị ngay!

Lưu ý: K48 Ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh không cần điền form đăng ký. ISCM thân mời và khuyến khích các bạn sinh viên các trường Đại học nói riêng và các bạn có đam mê, hứng thú với ký hoạ đô thị tham gia và giao lưu cùng nhau.

More Events