preloader
  • Trang Chủ
  • [Ready for Next - Special Session] METAVERSE: CITY OF TOMORROW

[Ready for Next - Special Session] METAVERSE: CITY OF TOMORROW

[Ready for Next - Special Session] METAVERSE: CITY OF TOMORROW

Thời gian: 9:00 (UTC +7) | Ngày 9/12/2022

Địa điểm: B1 - 302, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP HCM.

———–

Trong bối cảnh năm 2021 với nhiều khó khăn và biến động, công nghệ số đã khẳng định được vai trò, vị trí và là điểm sáng trong bức tranh kinh tế xã hội nói chung. Nếu như tiền ảo, tiền kỹ thuật số đang dần phát triển thì Metaverse cũng từng bước dần len lỏi vào trong đời sống con người.

Tại hội nghị Connect 2021, Mark Zuckerberg đã công bố thay đổi tên Facebook thành Meta. Hay thành phố Seoul của Hàn Quốc đã công bố kế hoạch phát triển phiên bản Metaverse của riêng mình, biến Seoul thành đại đô thị đầu tiên tiến vào lĩnh vực Metaverse. Vậy đâu là “kim chỉ nam” cho doanh nghiệp hay thành phố thông minh?

Nằm trong chuỗi sự kiện Ready for Next 2022, UEH & ISCM thân mời bạn đăng ký tham gia special session với chủ đề “Metaverse - City of Tomorrow” - nơi các chuyên gia quốc tế hàng đầu đến từ các tổ chức, đại học chia sẻ về những ý tưởng và quá trình hiện thực hoá tham vọng này. Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn về Metaverse chân thật, phá bỏ những rào cản về mặt không gian và thời gian.

Đăng ký ngay từ hôm nay!

—————————-

Chuỗi sự kiện “Ready for Next: Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững” diễn ra xuyên suốt từ ngày 04/12 đến 11/12 với chuỗi hoạt động đa dạng hơn 80 nội dung: các sự kiện đa ngành, liên ngành và xuyên ngành, trải dài từ học thuật, diễn đàn trao đổi, hub kết nối cộng đồng đến các hoạt động truyền cảm hứng nghệ thuật như triển lãm, biển diễn thời trang, hòa nhạc,…

Booklet chuỗi sự kiện Quốc tế Ready for Next: https://bit.ly/UEH_R4N

Everything everywhere all at once (Tham dự online): https://event.ueh.edu.vn/

#UEH

#ReadyforNext

#FR

Các Sự Kiện Khác