preloader
  • Trang Chủ
  • Mở đơn đăng ký | TỪ BUNG TOẢ CHẤT RIÊNG CHO ĐẾN ĐÓNG GÓP VÌ CỘNG ĐỒNG VỚI DỰ ÁN QUỐC TẾ: IMPROVING QUALITY OF LIFE THROUGH ART AND DESIGN

Mở đơn đăng ký | TỪ BUNG TOẢ CHẤT RIÊNG CHO ĐẾN ĐÓNG GÓP VÌ CỘNG ĐỒNG VỚI DỰ ÁN QUỐC TẾ: IMPROVING QUALITY OF LIFE THROUGH ART AND DESIGN

Mở đơn đăng ký | TỪ BUNG TOẢ CHẤT RIÊNG CHO ĐẾN ĐÓNG GÓP VÌ CỘNG ĐỒNG VỚI DỰ ÁN QUỐC TẾ: IMPROVING QUALITY OF LIFE THROUGH ART AND DESIGN

Tiên phong, sáng tạo, bung toả chất riêng và tác động tích cực đến cộng đồng là những gì chúng tôi - Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) và Khoa Thiết kế Truyền thông (SMD) thuộc trường Công nghệ và Thiết kế UEH (UEH-CTD) cùng National Yunlin University of Science and Technology (YunTech) đang tìm kiếm thông qua Dự án Quốc tế: “Improving quality of life through art and design”.

Thông tin Dự án:

🌳Thời gian: 03-16/07/2023

🌳Địa điểm: UEH cơ sở B - 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

🌳 Đối tượng tham gia: Sinh viên khoa Thiết kế Truyền thông (SMD), sinh viên Viện Đô thị thông minh và Quản lý (ISCM), sinh viên National Yunlin University of Science and Technology.

🌳 Link đăng ký: https://forms.gle/82mBRXMsyAUzAW2q7

Dự án Quốc tế: “Nâng cao chất lượng sống tại TP. HCM thông qua Nghệ thuật và Thiết kế” là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa YunTech (Đài Loan) và UEH-CTD (Việt Nam). Chương trình được thiết kế nhằm khai phá sáng tạo và nâng cao năng lực của sinh viên thông qua dự án thực tế mang lại giá trị cho cộng đồng nói chung và TP. HCM nói riêng.

Đồng thời dự án còn là nền tảng quốc tế để sinh viên trao đổi kiến thức và chuyên môn thông qua ba lĩnh vực nghiên cứu chính:

Thiết kế đồ họa cho quảng cáo, truyền thông, marketing cho các chiến dịch cộng đồng và thành phố nhằm tăng cường nhận thức của người dân về chất lượng cuộc sống.

Thực hiện các chiến lược truyền thông tích hợp để thu hút sự chú ý của doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội để xây dựng chất lượng cuộc sống cho sự phát triển bền vững của thành phố.

Thiết kế không gian:

Tạo ra giải pháp và minh họa không gian

Minh họa bản chất của sự biến đổi không gian

Thiết kế và tạo ra những tác động tích cực đến môi trường, kinh tế và văn hóa.

🏃 100 lẻ 4 ngày hạ trước khi bước vào học kỳ mới, đăng kí tham gia Dự án Quốc tế: “Nâng cao chất lượng sống tại TP. HCM thông qua Nghệ thuật và Thiết kế” và cùng ISCM, SMD và YunTech khai phá bản thân và vẽ nên một mùa hè đầy ý nghĩa!

Các Sự Kiện Khác