preloader
  • Trang Chủ
  • NHÌN LẠI | NGÀY HỘI ĐỊNH HƯỚNG 2023: DESIGN YOUR UTOPIA

NHÌN LẠI | NGÀY HỘI ĐỊNH HƯỚNG 2023: DESIGN YOUR UTOPIA

NHÌN LẠI | NGÀY HỘI ĐỊNH HƯỚNG 2023: DESIGN YOUR UTOPIA

Ngày 24/09/2023 vừa qua, Ngày hội truyền thống đầu năm của sinh viên Viện Đô thị Thông minh và Quản lý ISCM - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức quay trở lại, đón chào em út khóa 49 đến với chương trình Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh. Sự kiện đã thu hút được sự tham gia của hơn 300 khán giả gồm các chuyên gia, giảng viên, phụ huynh và sinh viên của không chỉ chương trình BAUD mà còn của các ngành học khác.

Chương trình diễn ra xuyên suốt cả ngày, với đa dạng các hoạt động với mục tiêu cung cấp thông tin, kết nối và truyền cảm hứng:

😺 Buổi sáng, cơ hội gặp gỡ cố vấn học tập, các giảng viên ISCM và khách mời nhằm cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về chương trình học tập của sinh viên tại buổi sinh hoạt chung.

😸 Bữa trưa, nơi các bạn đã thành công vượt qua ngại ngùng để cùng trò chuyện cùng các giảng viên, tutor và các bạn cùng lớp.

😽 Buổi chiều, nơi các bạn hòa mình với không khí chỉ có ở ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh, với 8 gian hàng trò chơi và trải nghiệm công nghệ hấp dẫn.

😻 Và buổi tối truyền lửa với các tiết mục của sinh viên K47 và K48 BAUD, và hơn hết là những chia sẻ tràn đầy cảm hứng và tâm quyết của TS. Trịnh Tú Anh (Viện trưởng Viện Đô thị Thông minh và Quản lý) cùng anh Nam Nguyễn (Giám đốc kiểm toán nội bộ của Yeah1 Group).

ISCM tin rằng, với các nền tảng có được từ Ngày hội Định hướng, các bạn sinh viên ISCM, nhất là các bạn K49 sẽ có được động lực, cũng như sự tự tin để sẵn sàng dấn thân và dẫn đầu trên hành trình kiến tạo một đô thị hạnh phúc và bền vững - một UTOPIA của riêng bạn!

Một số hình ảnh khác:

Các Sự Kiện Khác