preloader
  • Trang Chủ
  • ĐỒ ÁN QUỐC TẾ SMART URBAN DESIGN: DROWNING CITIES CÙNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC ỨNG DỤNG AVANS (HÀ LAN)

ĐỒ ÁN QUỐC TẾ SMART URBAN DESIGN: DROWNING CITIES CÙNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC ỨNG DỤNG AVANS (HÀ LAN)

ĐỒ ÁN QUỐC TẾ SMART URBAN DESIGN: DROWNING CITIES CÙNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC ỨNG DỤNG AVANS (HÀ LAN)

🧊Bắt đầu từ ngày 28/08/2023, Chương trình Đồ án Quốc tế: Drowning Cities đã chính thức khởi động. Đây là chương trình do Viện Đô thị Thông minh và Quản lý - Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH-ISCM) kết hợp cùng Đại học Khoa học Ứng dụng Avans (Avans University of Applied Sciences - Hà Lan) tổ chức - hướng tới ứng dụng “Tư duy toàn cầu” để “Hành động địa phương”, giải quyết các vấn đề liên quan đến ngập lụt và phát triển một đô thị nước thông minh và bền vững trong tương lai.

💦Trong tuần sau, các sinh viên ISCM sẽ trực tiếp đồng hành với các giảng viên, sinh viên đến từ Hà Lan để khám phá và phân tích đa khía cạnh các vấn đề đô thị, đặc biệt là vấn đề ngập lụt dọc bờ kênh Tham Lương ở Thành phố Hồ Chí Minh thông qua các buổi site trip, workshop cũng như trình bày ý tưởng của bản thân.

🌊Đặc biệt, trong 2 ngày 11 và 13/10, các buổi diễn thuyết mở không giới hạn đối tượng tham gia sẽ được tổ chức. Đặt chủ đề chính liên quan đến các phương pháp từ Hà Lan và Việt Nam để giải quyết vấn ngập lụt trong đô thị, các buổi diễn thuyết chắc chắn sẽ mang lại nguồn cảm hứng để các bạn có thể đưa ra phương án kiến trúc và thiết kế đô thị hợp lý và bền vững.

Thông tin chi tiết:

Thời gian: 8:30 - 10:00 AM (UTC +7), 11 & 13 tháng 10, 2023

Địa điểm: Online, Facebook UEH - Institute of Smart City and Management

Các Sự Kiện Khác