preloader
  • Trang Chủ
  • Xây Dựng Thương Hiệu Thành Phố: Nghiên Cứu Điển Hình tại TP. Hồ Chí Minh

Xây Dựng Thương Hiệu Thành Phố: Nghiên Cứu Điển Hình tại TP. Hồ Chí Minh

Xây Dựng Thương Hiệu Thành Phố: Nghiên Cứu Điển Hình tại TP. Hồ Chí Minh

Các thành phố đang cạnh tranh với nhau trong bối cảnh toàn cầu hóa. ISCM-UEH đang thực hiện lập kế hoạch xây dựng thương hiệu cho Thành phố Hồ Chí Minh, tập trung vào các khu vực an toàn cho trẻ em. Dự án nhằm mục đích đề xuất một khung xây dựng thương hiệu thành phố phù hợp với quy hoạch để giải quyết các vấn đề hiện tại. Các vấn đề này bao gồm các vấn đề đô thị điển hình, các giá trị nhất quán để thu hút sự tham gia và cộng tác của các bên liên quan khác nhau, khả năng cạnh tranh và bản sắc đô thị.