preloader
  • Trang Chủ
  • MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ WORKSHOP QUỐC TẾ: GLOBAL CITY DEVELOPMENT CAMP

MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ WORKSHOP QUỐC TẾ: GLOBAL CITY DEVELOPMENT CAMP

MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ WORKSHOP QUỐC TẾ: GLOBAL CITY DEVELOPMENT CAMP

🌟 Phát triển đô thị luôn phải gắn liền với phát triển văn hoá bản địa, các giá trị bản sắc đặc trưng của nơi chốn. Quan trọng hơn nữa, sự phát triển ấy cần đảm bảo cả việc suy xét căn tính của một cộng đồng, một quần thể dân cư. Và xa hơn, góc nhìn đa ngành, toàn diện và xa hơn là smart living (sống thông minh) và phát triển bền vững cũng cần được soi xét.

🌟 Khởi đầu từ năm 2019, cùng với Handong Global University, Viện Đô thị thông minh và Quản lý (ISCM) tổ chức workshop quốc tế thường niên với chủ đề Global City Development Camp tại thành phố Vĩnh Long. Hãy cùng chúng tôi xuôi ngược về dòng sông Mekong để cảm nhận những giá trị văn hoá miền Tây sông nước và kiến tạo nên những ý tưởng bền vững cùng những người bạn quốc tế.

🌟 Workshop quốc tế Global City Development Camp kêu gọi sự tham gia của các bạn sinh viên chuyên ngành thiết kế thuộc các trường đại học tại Việt Nam. Đến với chương trình, các bạn có cơ hội:

  • Được làm việc và giao lưu với các chuyên gia, sinh viên quốc tế. Đặc biệt là các chuyên gia và sinh viên đến từ ĐH Handong Global (Hàn Quốc)
  • Được nhận giấy chứng nhận sau khi kết thúc chương trình.

🌟 Thông tin đăng ký:
▶ Thời gian diễn ra: 17 - 23 tháng 7 năm 2022
▶ Đối tượng: Sinh viên kiến trúc, quy hoạch năm 3 trở lên có khả năng giao tiếp và trình bày bằng Tiếng Anh
▶ Hình thức: Offline
▶ Đăng ký tham gia ngay tại đây: https://forms.gle/XiGyFYKodiUR6YiLA
▶ Hạn chót đăng ký: 3 tháng 7 năm 2022

Đăng ký tham gia ngay hôm nay!

Các Sự Kiện Khác