preloader
  • Trang Chủ
  • THẾ HỆ NGƯỜI HỌC ĐẦU TIÊN CỦA CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ ĐIỀU HÀNH CAO CẤP - QUẢN LÝ ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ SÁNG TẠO

THẾ HỆ NGƯỜI HỌC ĐẦU TIÊN CỦA CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ ĐIỀU HÀNH CAO CẤP - QUẢN LÝ ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ SÁNG TẠO

THẾ HỆ NGƯỜI HỌC ĐẦU TIÊN CỦA CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ ĐIỀU HÀNH CAO CẤP - QUẢN LÝ ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ SÁNG TẠO

Trong hình là hình ảnh thế hệ người học đầu tiên của chương trình Thạc sỹ Điều hành cao cấp - Quản lý Đô thị thông minh và Sáng tạo đang thực hành môn học Phân tích & khai phá dữ liệu tại phòng Studiolab. Tại đây chúng tôi không chỉ khuyến khích tinh thần học tập chủ động mà còn là tinh thần giúp đỡ để cùng nhau phát triển (điều bạn có thể dễ dàng nhận thấy qua hình này). Chúng tôi luôn hoan nghênh điều đó, bởi họ chính là những nhà quản lý điều hành cao cấp tương lai trong khu vực công, đặc biệt là lĩnh vực đô thị, quy hoạch hướng tới các đô thị thông minh nói riêng và trở thành người tạo tác động tích cực đến xã hội nói chung.

Đồng thời chúng tôi tự hào sở hữu phòng Studiolab nơi cung cấp các trải nghiệm công nghệ hiện đại, mô phỏng đô thị thông minh cũng như ứng dụng tích hợp nhằm giải quyết các vấn đề xã hội. Đây cũng là nơi kết nối các bên (trường đại học, đơn vị quản lý Nhà nước, tổ chức nghiên cứu) chung tay trong việc giải quyết các vấn đề đô thị hướng tới thành phố thông minh và tương lai bền vững.

Và nếu bạn có nhận ra, trong hình còn có sự xuất hiện đặc biệt của một thành viên ISCM vừa học Thạc sỹ từ Seoul National University (SNU) trở về và hiện đang phụ trách trợ giảng cho môn học này.


Tham khảo về chương trình Thạc sỹ Điều hành cao cấp - Quản lý Đô thị thông minh và Sáng tạo (Executive Master of Smart City and Innovation Management) tại đây:

Thạc Sĩ Quản Lý Đô Thị Thông Minh và Sáng Tạo, Thạc sĩ Công Nghệ và Sinh Thái Học Con Người:

https://bit.ly/3osoyTI <song bằng>

Thạc Sĩ Quản Lý Đô Thị Thông Minh và Sáng Tạo, Thạc sĩ Khoa Học Giao Thông:

https://bit.ly/3owibP4 <song bằng>

Các Sự Kiện Khác