preloader
  • Trang Chủ
  • [R4N] TRIỂN LÃM TẠI READY FOR NEXT UEH: ĐA DẠNG, ĐA LĨNH VỰC

[R4N] TRIỂN LÃM TẠI READY FOR NEXT UEH: ĐA DẠNG, ĐA LĨNH VỰC

[R4N] TRIỂN LÃM TẠI READY FOR NEXT UEH: ĐA DẠNG, ĐA LĨNH VỰC

Thực hiện vai trò quan trọng của các Trường, Đại học trong việc duy trì những di sản về văn hóa, nghệ thuật, lịch sử, gắn liền với SDG11 trong 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc, bên cạnh các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, vận hành, và quản trị nhà trường hướng đến Đa ngành và Bền vững, đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh (UEH) đã đặt mục tiêu phát triển một Cộng đồng truyền cảm hứng nghệ thuật và hành động bền vững. Trong Chuỗi sự kiện Ready for Next, để tạo tiền đề cho mục tiêu trên thông qua ArtTech, đại học UEH, phối hợp cùng các tổ chức và trường đại học uy tín trong và ngoài nước, tổ chức hàng loạt các buổi triển lãm nghệ thuật ở các cơ sở A, B, V.

Triển lãm Sản phẩm: Future Resilience (FR): là nơi trưng bày sản phẩm đồ án của sinh viên chuyên ngành Kiến Trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh thuộc viện ISCM. Triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến các góc nhìn và giải pháp mới mẻ của thế hệ trẻ về vấn đề liên quan đến “khả năng phục hồi và tồn tại bền bỉ trong tương lai” của các địa phương.

Thời gian: 7 - 10/12/2022

Địa điểm: B1 - 302, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP HCM.

Showcase/ Exhibition: Xôn Xao (ATF) là triển lãm tranh AR đến từ Xôn Xao Studio thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Được biết đến lần đầu tiên thông qua Showcase năm 2021 tại Ươm Art Hub, triển lãm đã gây được rất nhiều tiếng vang thông qua các poster đồ họa có thể chuyển động thông qua ứng dụng AR của studio.

Thời gian: 4 - 12/12/2022

Địa điểm: B1 - Tầng 12A | Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 TP HCM

Exhibition: Photography show - Sustainable Lifestyle in Community (ATF) là triển lãm của Hội Nhiếp Ảnh TP HCM, nơi trưng bày các tác phẩm đại giải về đề tài nhịp sống bền vững trong cộng đồng và tại UEH.

Thời gian: 4 - 12/12/2022

Địa điểm: B1 - Tầng 12A | Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 TP HCM

Exhibition: Media Art - Beyond the Forest (ATF) là triển lãm đến từ Bảo tàng nghệ thuật Ulsan, Hàn Quốc. Nơi đây triển lãm các tác phẩm của nghệ sĩ Nam June Paik. Với các phẩm có tầm nhìn vượt thời gian, ứng dụng truyền thông và đa phương tiện của mình, Nam June Paik được xem là người khai sinh ra Video-art (Nghệ thuật Thu và Phát hình động).

Thời gian: 4 - 10/12/2022

Địa điểm: Sảnh Cơ sở A - 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 TP HCM | Cơ sở V - 232/6 Võ Thị Sáu Quận 3, TP HCM.

Exhibition: Art world in digital painting (ATF) là triển lãm bảng vẽ điện tử của công ty Wacom Singapore. Đây hứa hẹn sẽ là một nơi hay ho để bạn trải nghiệm thế giới nghệ thuật theo một cách khác biệt với những công nghệ mới nhất.

Thời gian: 7 - 10/12/2022

Địa điểm: Sảnh Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 TP HCM

Exhibition: Digital Art (ATF) với sự tham gia của các Tina Ding, Nguyễn Trọng Nghĩa cùng các nhà thiết kế khác hứa hẹn sẽ là một buổi tiệc thị giác hấp dẫn. Tại triển lãm này, các tác phẩm thiết kế đồ họa này sẽ được trưng bày trên một màn hình LED lớn tạo cơ hội cho màu sắc, đường nét được phô diễn hết sức có thể.

Thời gian: 8 - 10/12/2022

Địa điểm: B1 - Tầng 12A | Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 TP HCM

Exhibition: Game Art (ATF) là buổi trưng bày các sản phẩm game nổi tiếng của công ty NCsoft. NCsoft là công ty nổi tiếng với hàng loạt các sản phẩm game chất lượng, sở hữu đồ họa đỉnh cao như Lineage (II), Blade and Soul, Final Blade,… Đến với khu trưng bày, bạn sẽ được các chuyển gia trò chơi và nhà thiết kế hỗ trợ trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn.

Thời gian: 8 - 10/12/2022

Địa điểm: Sảnh Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 TP HCM.

Performance: New York Classical - Music Society Asia là buổi trình diễn âm nhạc cổ điển từ các nghệ sĩ Châu Á. Được tổ chức ở hội trường cơ sở A, buổi hòa nhạc sẽ dẫn dắt bạn đắm chìm vào không gian âm nhạc cổ điển trầm lắng và êm đềm.

Thời gian: 19:00 - 09/12

Địa điểm: A116 - Cơ sở A 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP HCM.

Triển lãm lan tỏa sự bền vững đa lĩnh vực (Inspiring Sustainability Initiatives - SUDOC) là không gian truyền cảm hứng, trưng bày các sản phẩm/dự án/chương trình hành động bền vững trong các lĩnh vực khác nhau của các tổ chức, doanh nghiệp như: Ngân hàng bền vững (OCB), Thương hiệu CSR/ESG bền vững (PNJ), Trường học không rác (Liên minh không rác Việt Nam, Zhub), Bao bì bền vững (TBC Ball Việt Nam), Tranh vải (Khoa Thiết kế & Truyền thông UEH), Đại học bền vững (UEH), Tái chế từ Cũ đến Mới (Chợ tốt).

Thời gian: 7 - 9/12/2022

Địa điểm: Sảnh Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 TP HCM.

Triển lãm kết hợp âm nhạc - Không gian nghệ thuật: Jeju Exhibition - Voice from Ocean (SUDOC) là triển lãm mang đến thông điệp “Kêu gọi sự hành động của các công dân toàn cầu trước một địa cầu đang tổn thương”.

Thời gian: 4 - 11/12/2022

Địa điểm: Sảnh Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 TP HCM.

Recycle Exhibition: Song moi voi cu - SUDOC là triển lãm của hai nghệ sĩ Ly Quoc Co với Thoat Ken và Han Design Studio với Vun.

Thời gian: 7 - 9/12/2022

Địa điểm: Sảnh Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 TP HCM.

Showcase RTD: là triển lãm về các sản phẩm thiết kế kết hợp với công nghệ (TechDesign). Triển lãm bao gồm nhiều gian hàng của JDI, Future Ready Academy (FRA), Graymatics, Intercorp Solutions, Adrea Global, YJP Surveyors, Gtriip, HelloHolo, Hòa Bình Construction Corporation, Wishaire, Water Puppetry, Robot Coffee Machine, Grand AR Piano, AI Milu, WebGIS, Yobite, ARit, ClassOn, Thammasat University.

Thời gian: 7 - 11/12/2022

Địa điểm: Sảnh Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 TP HCM.

Trên đây là tất cả không gian nghệ thuật mà R4N mang lại trong suốt quãng thời gian sự kiện. Mau lưu lại bài viết này và sắp xếp thời gian khám phá những không gian đặc sắc này ngay nào!

———————–

Chuỗi sự kiện Ready for Next: Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững diễn ra xuyên suốt từ ngày 04/12 đến 11/12 với chuỗi hoạt động đa dạng hơn 80 nội dung: các sự kiện đa ngành, liên ngành và xuyên ngành, trải dài từ học thuật, diễn đàn trao đổi, hub kết nối cộng đồng đến các hoạt động truyền cảm hứng nghệ thuật như triển lãm, biển diễn thời trang, hòa nhạc,…

Booklet chuỗi sự kiện Quốc tế Ready for Next: https://bit.ly/UEH_R4N

Everything everywhere all at once (Tham dự online): https://event.ueh.edu.vn/

Các Sự Kiện Khác