preloader

[FR] [SPECIAL SESSION] 15 MINUTES CITY

[FR] [SPECIAL SESSION] 15 MINUTES CITY

Thời gian diễn ra: 09/12/2022 | 11:00 AM (UTC+7)

Hình thức: Hybrid

Địa điểm: Phòng B1-205 | Đại học Kinh tế TP HCM, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, quận 10, TP HCM

Form đăng ký (Offline): https://forms.gle/CpP8WfEwWR5BvgyE8

————-

Sẽ như thế nào khi sống trong một thành phố nơi bạn có thể lấy thức ăn, nước uống và các nhu cầu của con người chỉ trong 15 phút mà vẫn đảm bảo sức khỏe, giảm ô nhiễm không khí và giảm sử dụng nhiên liệu cũng như lượng khí thải CO2? Đây là nguồn cảm hứng đằng sau mô hình “Đô thị 15 phút” (15 minutes city), nơi đô thị cung cấp khả năng tiếp cận các nhu cầu của cư dân nhưng vẫn đảm bảo việc phát triển bền vững.

Để hiểu rõ hơn về khái niệm cũng như cách thức xây dựng mô hình “Đô thị 15 phút” này, UEH & ISCM thân mời bạn tham gia Special Session: 15 Minutes City - một sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện năm 2022 “A Future Resilience through Smart City Lens”, được tổ chức trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Quốc tế Ready for Next: Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững. Sự kiện sẽ có sự tham gia của các chuyên gia đến từ Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM - CTD - UEH), Đại học Trieste (Italy), Đại học KwangWoon (Hàn Quốc), Đại học Melbourne (Úc), CPG Vietnam Co., Ltd, C40 Cities Climate Leadership Group (Kuala Lumpur), cùng các bên có liên quan khác.

Đăng ký ngay từ hôm nay!

——————

A Future Resilience through Smart City Lens (FR) là hội thảo Quốc tế nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Quốc tế Ready for Next: Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững do UEH cùng các đối tác quốc tế phối hợp thực hiện, diễn ra từ ngày 4 - 11/12. Đây là chuỗi hoạt động hướng đến các giá trị tích cực cho cộng đồng, đặt trọng tâm là sự kết nối giữa các lĩnh vực Công nghệ trong đời sống, Đô thị Thông minh, Nghệ thuật, và Bền vững đa lĩnh vực. Chuỗi hoạt động gồm các sự kiện đa ngành, liên ngành và xuyên ngành, trải dài từ học thuật, diễn đàn trao đổi, hub kết nối cộng đồng đến các hoạt động truyền cảm hứng nghệ thuật như triển lãm, biển diễn thời trang, hòa nhạc.

Booklet chuỗi sự kiện Quốc tế Ready for Next: https://bit.ly/UEH_R4N

Everything everywhere all at once (Tham dự online): https://event.ueh.edu.vn/

#UEH

#ReadyforNext

#FR

Các Sự Kiện Khác