preloader
  • Trang Chủ
  • [FR] [SPECIAL SESSION] SMART MOBILITY TOWARD SUSTAINABILITY

[FR] [SPECIAL SESSION] SMART MOBILITY TOWARD SUSTAINABILITY

[FR] [SPECIAL SESSION] SMART MOBILITY TOWARD SUSTAINABILITY

Ngày: 09/12/2022 | 3:15 PM (UTC+7)

Địa điểm: Phòng B1-205 | Đại học Kinh tế TP HCM, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, quận 10, TP HCM

Chương trình mở cửa tự do

Bên cạnh là một yếu tố cho sự vận hành của các thành phố, giao thông còn được định hướng để trở thành nhân tố đảm bảo cho sự an toàn và phát triển bền vững. Vậy trong hành trình xây dựng đô thị thông minh, giao thông hay nói chính xác hơn là giao thông thông minh (smart mobility) được định hướng như nào và những bài toán cần giải quyết ở đây là gì?

Để giải đáp cho những thắc mắc trên, ISCM thân mời tham dự special session: Smart Mobility toward Sustainability thuộc hội thảo “A Future Resilience through Smart City Lens” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ready for Next 2022.

Với sự tham gia của các lãnh đạo, nhà nghiên cứu đến từ Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM-CTD-UEH), Đại học Thammasat (Thái Lan), Cities Link, Đại học Seoul, Đại học Portland State, cùng các bên có liên quan khác, special session: Smart Mobility toward Sustainability sẽ làm rõ cách Giao thông Thông minh nâng cao sự tiện lợi trong di chuyển cho tất cả công dân, giảm tỷ lệ tai nạn giao thông và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 09/12/2022. Hãy đến tham gia ngay!


Chuỗi sự kiện Ready for Next: Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững diễn ra xuyên suốt từ ngày 04/12 đến 11/12 với chuỗi hoạt động đa dạng hơn 80 nội dung: các sự kiện đa ngành, liên ngành và xuyên ngành, trải dài từ học thuật, diễn đàn trao đổi, hub kết nối cộng đồng đến các hoạt động truyền cảm hứng nghệ thuật như triển lãm, biển diễn thời trang, hòa nhạc,…

Booklet chuỗi sự kiện Quốc tế Ready for Next: https://bit.ly/UEH_R4N

Everything everywhere all at once (Tham dự online): https://event.ueh.edu.vn/

Các Sự Kiện Khác