preloader
  • Trang Chủ
  • [INPUT 2023] [SESSION] RESILIENT, CIRCULAR AND SUSTAINABLE CITIES

[INPUT 2023] [SESSION] RESILIENT, CIRCULAR AND SUSTAINABLE CITIES

[INPUT 2023] [SESSION] RESILIENT, CIRCULAR AND SUSTAINABLE CITIES

Mô hình Thành phố Tuần hoàn không chỉ bao gồm các nguyên lý của một nền Kinh tế Tuần hoàn, mà còn đưa ra các giải pháp cho cộng đồng về năng lượng tái tạo, sự sử dụng vật liệu xanh với khả năng hấp thụ CO2, TAP (Triple Access Planning). Nhận thấy được tiềm năng to lớn mà mô hình này mang lại, phiên hội thảo “Resilient, Circular and Sustainable Cities” sẽ mang đến các góc nhìn đa chiều từ các học giả về mô hình nói trên. Đồng thời, phiên hội thảo còn đặt trọng tâm vào vai trò của công nghệ đối với các vấn đề của đô thị từ đó đề xuất các giải pháp mang tính bền vững và hiệu quả cho cộng đồng.

Phiên hội thảo được dẫn dắt bởi các Giáo sư và Chuyên gia từ nhiều trường đại học và tổ chức trên thế giới: Balletto Ginevra (University of Cagliari), Ladu Mara (University of Cagliari), Trinh Tu Anh (Viện Đô thị Thông minh và Quản Lý, Đại học Kinh tế TP HCM), Borruso Giuseppe (University of Trieste), Fancello Gianfranco (University of Cagliari) and Balázs Kulcsár (University of Debrecen).

Phiên hội thảo: Resilient, Circular and Sustainable Cities thuộc khuôn khổ của International Conference on Innovation in Urban and Regional Planning lần thứ 12, được tổ chức từ ngày 6-8 Tháng 9, 2023 ở L’Aquila (Ý). Đây là Hội thảo Quốc tế được tổ chức bởi DICEAA (Department of Civil, Construction-Architectural and Environmental Engineering), thuộc University of L’Aquila, với mục tiêu tập trung vào vai trò của quy hoạch trên nhiều mức độ (từ chiến lược đến dự án), hướng đến quản lý đất đai và phát triển đô thị một cách bền vững.

Tìm hiểu thêm tại đây: https://www.centroplaneco.it/input2023/

Các Sự Kiện Khác