preloader
  • Trang Chủ
  • LỄ KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT KẾ UEH VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUỐC TẾ ENCITY; VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ VỚI UNIVERSITY-INDUSTRY FOUNDATION, ĐẠI HỌC YONSEI; VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ VỚI VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ - ĐẠI HỌC HÀN QUỐC

LỄ KÝ KẾT THOẢ THUẬN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT KẾ UEH VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUỐC TẾ ENCITY; VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ VỚI UNIVERSITY-INDUSTRY FOUNDATION, ĐẠI HỌC YONSEI; VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ VỚI VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ - ĐẠI HỌC HÀN QUỐC

Chiều ngày 15/02/2023, tại Cơ sở 232/6 Võ Thị Sáu đã diễn ra thành công các Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa các đơn vị: Trường Công nghệ và Thiết kế UEH (UEH-CTD) với Công ty Cổ Phần tư vấn Quốc tế Encity (EnCity); Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) và Viện Nghiên cứu Kinh tế - Đại học Hàn Quốc; Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) và  University-Industry Foundation - Đại học Yonsei (YUIF).

Tham dự lễ ký kết, về phía Trường Đại học Kinh tế TP.HCM có sự tham gia của TS. Đinh Công Khải - Phó hiệu trưởng Đại học Kinh tế TP.HCM; TS. Park Young June - Hiệu trưởng danh dự Trường Công Nghệ và Thiết kế UEH, TS. Trịnh Tú Anh - Viện trưởng Viện Đô thị Thông minh và Quản lý, TS. Dong Su Yi - Phó khoa Khoa Thiết kế Truyền thông.

(TS. Đinh Công Khải - Phó hiệu trưởng UEH đại diện phát biểu khai mạc chương trình)

Về phía Đại học Yonsei có sự tham gia của GS. Tae Yong Jung và các đồng nghiệp; về phía Đại học Hàn Quốc (Korea University) có sự tham gia của GS. Sung Jin Kang; từ Viện Môi Trường Hàn Quốc có sự tham dự của TS. Yong Gun Kim; từ Công ty Encity có sự tham gia của TS. Hồ Long Phi - Phó tổng giám đốc enCity kiêm Giám đốc khối công nghệ cao; Bà Vương Phan Liên Trang - Giám đốc Điều hành, Chủ nhiệm Bộ phận Hoạch định Chiến lược, cùng nhiều người khác.

(Toàn cảnh lễ ký kết)

Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Công nghệ và Thiết kế UEH (CTD - UEH) và Công ty Cổ phần tư vấn Quốc tế EnCity (EnCity)

Trong buổi lễ ký kết, Đại diện của CTD - UEH và EnCity đã cùng tiến hành nghi thức ký biên bản ghi nhớ (MOU), xác nhận mối quan hệ đối tác trong tương lai. Thỏa thuận hợp tác đề cao yếu tố cùng hợp tác phát triển, thực hiện các nghiên cứu,đào tạo trên nhiều lĩnh vực khác nhau, hướng đến nâng cao khả năng phát triển và khám phá các dự án trong lĩnh vực kiến trúc, quy hoạch và thiết kế đô thị, và phát triển đô thị thông minh,  mang đến các giá trị tích cực cho cộng đồng và xây dựng đời sống đô thị thịnh vượng.

(Lễ ký kết giữa UEH-CTD và Encity)

Ngoài ra, UEH-CTD và Encity sẽ đồng tổ chức các cuộc thi mang tầm quốc tế về kiến trúc, thiết kế và quy hoạch đô thị cũng như phát triển thành phố thông minh. Các bên cũng cam kết hỗ trợ nhau khi cần thiết trong việc tổ chức các buổi diễn thuyết, hội thảo, hội nghị,…

Ký kết hợp tác giữa Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) và University-Industry Foundation, Đại học Yonsei (YUIF)

University-Industry Foundation, Đại học Yonsei (YUIF) cùng Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM), Trường Công nghệ và Thiết kế, Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU), với mục tiêu thúc đẩy hợp tác, từ đó nâng cao chất lượng giáo dục, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực công nghệ môi trường, mang lại lợi ích cho cộng đồng quốc tế.

Sự ký kết này sẽ tạo cơ hội để YUIF và ISCM hợp tác hiệu quả hơn trong nhiều lĩnh vực, với hoạt động đào tạo và nghiên cứu, tổ chức các hội nghị chuyên đề, hay các khóa đào tạo.

Lễ ký kết đã một lần nữa cho thấy nỗ lực vươn ra biển lớn của ISCM nói riêng và UEH nói chung nhằm mang đến các giá trị tốt nhất cho cộng đồng người dạy và học. Hy vọng rằng thỏa thuận này sẽ là một bước đệm cho sự hợp tác hơn nữa giữa hai tổ chức.

Ký kết hợp tác giữa Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) và Viện Nghiên cứu Kinh tế, Đại học Hàn Quốc.

Với mong muốn hướng đến việc hợp tác song phương và trao đổi để phát triển các hoạt động khoa học, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) và Viện Nghiên cứu Kinh tế, Đại học Hàn Quốc (KU-IER) đã cùng ký kết biên bản ghi nhớ (MOU), đánh dấu cho một bước tiến trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Điều này thể hiện ở thỏa thuận hai bên sẽ tham gia tổ chức các hoạt động chung để cùng thảo luận và chia sẻ kiến thức, bao gồm các chương trình trao đổi, thăm quan; các hội nghị, buổi thảo luận chuyên đề, khóa học ngắn hạn, workshops, triển lãm hay các hoạt động khác.

(Lễ ký kết giữa ISCM và KU-IER)

Ngoài ra, biên bản ghi nhớ (MOU) sẽ tạo tiền đề cho các hoạt động cùng nghiên cứu và phát triển trong các lĩnh vực liên quan đến kinh tế - xã hội cùng nhiều lĩnh vực khác. Các hoạt động hợp tác được triển khai sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho việc nghiên cứu cũng như nâng cao năng lực và kinh nghiệm thực tế cho người học, đội ngũ giảng viên, nghiên cứu,… từ đó cũng cố nền tảng tri thức và đóng góp hơn nữa các giá trị phát triển tích cực cho cộng đồng và khu vực.

Với thành công trong ký kết với Công Ty Cổ phần tư vấn Quốc tế Encity (EnCity), University-Industry Foundation, Đại học Yonsei (YUIF), Viện Nghiên cứu Kinh tế - Đại học Hàn Quốc (KU-IER), Trường Công nghệ và Thiết kế UEH (CTD - UEH) nói chung và Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) nói riêng đã góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành nơi nghiên cứu và đào tạo đi đầu trong lĩnh vực công nghệ và thiết kế. Từ đó, đóng góp vào hành trình trở thành một đại học Đa ngành và Bền vững của Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH).

Một số hình ảnh khác

(TS. Trịnh Tú Anh - Viện trưởng Viện Đô thị thông minh và Quản lý chia sẻ về chuỗi sự kiện thường niên 2023 của ISCM)

(Đại diện Đại học Yonsei phát biểu chia sẻ)

(Hoạt động giao lưu)

Các Sự Kiện Khác