preloader
  • Trang Chủ
  • BẢN TIN HỢP TÁC | BUỔI GẶP MẶT GIỮA ĐẠI HỌC CHULALONGKORN (THÁI LAN) VÀ VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ - TRƯỜNG CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT KẾ UEH (ISCM)

BẢN TIN HỢP TÁC | BUỔI GẶP MẶT GIỮA ĐẠI HỌC CHULALONGKORN (THÁI LAN) VÀ VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ - TRƯỜNG CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT KẾ UEH (ISCM)

BẢN TIN HỢP TÁC | BUỔI GẶP MẶT GIỮA ĐẠI HỌC CHULALONGKORN (THÁI LAN) VÀ VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ - TRƯỜNG CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT KẾ UEH (ISCM)

Vừa qua, vào ngày 03/08/2023, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) thuộc Trường Công nghệ và Thiết kế UEH (UEH-CTD) đã có buổi gặp mặt và trao đổi với Khoa Kiến trúc - Trường Đại học Chulalongkorn (Thái Lan) nhằm thúc đẩy hoạt động hợp tác về học thuật và nghiên cứu .

Buổi gặp mặt có sự tham gia của TS. Trịnh Tú Anh - Viện trưởng Viện Đô thị Thông minh và Quản lý, TS. Ducksu Seo - Trưởng Bộ môn Kỹ thuật hệ thống môi trường không gian, Trường Đại học Handong Global (Hàn Quốc), và ThS. Hải Hoàng - Giảng viên ISCM. Về phía Đại học Chulalongkorn, có sự tham gia của PGS. Sarayut Supsook - Trưởng khoa Khoa Kiến trúc và PGS. Saranya Siangarom - Phó trưởng khoa Khoa Kiến Trúc.

Đây là bước đệm để thiết lập mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai bên. Các thảo luận và đề xuất cho các hoạt động, dự án nghiên cứu và phát triển chương trình giảng dạy chung đã mang đến những cơ hội hấp dẫn để hai bên cùng phát triển trong lĩnh vực kiến trúc và hệ thống môi trường không gian, và cũng từ đó cùng chung tay hướng tới mục tiêu đạt được Đô thị Thông minh và Bền vững.

Các Sự Kiện Khác