preloader
  • Trang Chủ
  • [RECAP] LỚP HỌC THỬ: MỞ GÓC NHÌN - NÂNG BƯỚC CHẠM ƯỚC MƠ

[RECAP] LỚP HỌC THỬ: MỞ GÓC NHÌN - NÂNG BƯỚC CHẠM ƯỚC MƠ

[RECAP] LỚP HỌC THỬ: MỞ GÓC NHÌN - NÂNG BƯỚC CHẠM ƯỚC MƠ

🎉 Ngày 01/04/2023 vừa qua, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM) phối hơp cùng Phòng Chăm sóc và Hỗ trợ người học (DSA), Thư viện Thông minh UEH (UEH Smart Library) đã tổ chức thành công chương trình “Lớp học thử: Từ mơ đến mở - chương trình Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh”.

😺 Thông qua các chuỗi hoạt động như Campus Tour, Lớp học thử, Khám phá đời sống ISCM (#Life at ISCM) từ tham gia dự án nghiên cứu quốc tế cho đến tham gia hoạt động từ ISCM Club, triển lãm cho đến trải nghiệm công nghệ đầy hấp dẫn, Đội ngũ ISCM tin rằng, Lớp học thử đã mở ra góc nhìn toàn diện nhất về chương trình học của các ngành thuộc lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, quy hoạch, phát triển đô thị, đặc biệt là của Ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh. Từ đó, các bạn sẽ có động lực để nuôi dưỡng ước mơ, và hơn hết mở ra các góc nhìn đa dạng, thực tế khi lựa chọn ISCM, UEH làm nơi đồng hành cho những hành trình sắp tới.

Nếu bạn bỏ lỡ chương trình lần này hoặc không thể tới tham dự thì đừng lo! Ngày hội Tuyển sinh trực tuyến - Virtual Open Days dành riêng cho bạn vào ngày 9/4 tới. Thông tin chi tiết bên dưới bình luận

🎈Lúc này đây, hãy cùng đội ngũ ISCM nhìn lại những bức ảnh mà đội ngũ chúng tôi đã “chộp” được xuyên suốt sự kiện “Lớp học thử: từ Mơ đến Mở - chương trình Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh” vừa qua nhé!

——————-

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

🔰 Viện Đô thị thông minh và Quản lý (ISCM)

📬 232/6 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

📞 028 3930 9589

📩 iscm@ueh.edu.vn

Các Sự Kiện Khác