preloader
  • Trang Chủ
  • HÉ LỘ KHÔNG GIAN SÁNG TẠO MỚI MẺ, ĐẦY MÀU SẮC VÀ NĂNG LƯỢNG TẠI CƠ SỞ B UEH

HÉ LỘ KHÔNG GIAN SÁNG TẠO MỚI MẺ, ĐẦY MÀU SẮC VÀ NĂNG LƯỢNG TẠI CƠ SỞ B UEH

HÉ LỘ KHÔNG GIAN SÁNG TẠO MỚI MẺ, ĐẦY MÀU SẮC VÀ NĂNG LƯỢNG TẠI CƠ SỞ B UEH

🔭 Bạn đã biết gì chưa? UEH MakerSpace - một không gian sáng tạo hoàn toàn mới sắp tới đây sẽ chính thức ra mắt tại tầng trệt B2, dành cho UEHers và cộng đồng yêu thích các hoạt động liên quan đến Thiết kế, Lắp ráp, Mộc tay, cũng như tận hưởng không gian tuyệt vời phục vụ cho các hoạt động nhóm.

💡 Được thiết kế theo style mở thông thoáng, với 2 khu vực chính:

Khu vực trong nhà đặt các máy móc, dụng cụ, sản phẩm phục vụ cho quá trình sáng tạo.

Khu vực ngoài trời với không gian đặt bàn làm mộc dùng cho các hoạt động liên quan đến Mộc tay và bàn làm việc thông thường phục vụ đa dạng các hoạt động khác của sinh viên.

🎯 Tổ hợp không gian sáng tạo MakerSpace sẽ là nơi cho bạn thỏa sức sáng tạo từ những ý tưởng nằm trên giấy cho đến sản phẩm thành hình, thông qua hình dung cấu trúc, không gian, với in 3D, thử nghiệm công nghệ robotics, và rèn luyện sự khéo léo với các mô hình gỗ.

🎯 Đến với UEH MakerSpace, bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động nâng cao tư duy cũng như khả năng phát triển khâu thiết kế, thử nghiệm, sản xuất thông qua các chương trình workshop, chương trình đào tạo ngắn hạn,… cùng UEH thúc đẩy sự đổi mới, truyền cảm hứng nghệ thuật và đóng góp cho cộng đồng.

🌟 Nếu bạn là người yêu thích các hoạt động thiết kế, sáng tạo thì còn chần chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè mình tới và trải nghiệm không gian đặc biệt này nhé! UEH MakerSpace thách thức sự sáng tạo bên trong bạn.

Các Sự Kiện Khác