preloader
  • Trang Chủ
  • NGÀY HỘI TƯ VẤN - TUYỂN SINH HƯỚNG NGHIỆP TẠI ĐẠI HỌC BÁCH KHOA: KẾT NỐI CÙNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN CỦA ISCM

NGÀY HỘI TƯ VẤN - TUYỂN SINH HƯỚNG NGHIỆP TẠI ĐẠI HỌC BÁCH KHOA: KẾT NỐI CÙNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN CỦA ISCM

NGÀY HỘI TƯ VẤN - TUYỂN SINH HƯỚNG NGHIỆP TẠI ĐẠI HỌC BÁCH KHOA: KẾT NỐI CÙNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN CỦA ISCM

Chủ nhật vừa qua (3/3/2024), Viện Đô thị Thông minh và Quản lý - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã có cơ hội gặp mặt trực tiếp với phụ huynh, học sinh đến từ các tỉnh, thành phố tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2024. Đây là một sự kiện thường niên được tổ chức tại Đại học Bách Khoa (Đại học Quốc gia TP. HCM), với mục tiêu hỗ trợ thế hệ tương lai hiểu hơn về các ngành học của hơn 100 trường đại học, cao đẳng.

Từ booklet đồ án môn học đến các mô hình độc đáo đến từ máy in 3D, khu vực tư vấn của chuyên ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh (BAUD) đã thu hút sự chú ý của rất nhiều học sinh có mong muốn tìm hiểu về thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, đặc biệt là các bạn có mong muốn được tìm hiểu về các ứng dụng công nghệ xuyên suốt quá trình học. Bên cạnh đó, với sự tư vấn trực tiếp của các bạn sinh viên BAUD, các bạn học sinh, phụ huynh cũng có được các góc nhìn chân thật nhất về đời sống vô cùng năng động và sáng tạo tại ISCM (#LifeAtISCM).

🌱ISCM cũng xin dành lời cảm ơn chân thành gửi đến tất cả các thầy cô THPT, quý phụ huynh, các bạn học sinh đã quan tâm, trao đổi và chia sẻ về ngành Kiến trúc và Thiết kế đô thị thông minh (ISCM). Chúng tôi hy vọng có thể cùng đồng hành cùng bạn trong hành trình #shapingtheunknownfuture, và kiến tạo giá trị tích cực cho cộng đồng.

Một số hình ảnh từ sự kiện:

Các Sự Kiện Khác