preloader
  • Trang Chủ
  • NHÌN LẠI HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC: SMART CITY DEVELOPMENT

NHÌN LẠI HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC: SMART CITY DEVELOPMENT

 NHÌN LẠI HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC: SMART CITY DEVELOPMENT

(sự kiện diễn ra vào ngày 14/8, chọn hình tên là 1 làm hình chính bên ngoài)

🏙️ Thứ 2 vừa qua, Hội thảo Chuyên đề Giáo dục: Smart City Development đã diễn ra thành công, với sự tham gia của các giáo sư, chuyên gia về Đô thị thông minh, Quy hoạch giao thông, Quy hoạch đô thị và các nghiên cứu sinh tiến sĩ, cũng như sinh viên từ trường Đại học Seoul (Hàn Quốc), Đại học Kinh tế TP. HCM, Đại học Kiến trúc TP. HCM và Đại học Hasselt (Bỉ). Đây là một phần trong chuyến thăm và làm việc giữa trường Đại học Seoul (Hàn Quốc) và Viện Đô thị Thông minh và Quản lý - Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH-ISCM).

🚙 Đến với hội thảo, đại diện phía các chuyên gia đã mở rộng góc nhìn của người xem về đô thị thông minh, cũng như các ứng dụng công nghệ, đặc biệt là công nghệ dữ liệu để tiến hành thực hiện các nghiên cứu ở lĩnh vực giao thông thông minh cùng các lĩnh vực liên quan. Bên cạnh đó, cũng đề cập đến công nghệ, hệ thống đo lường cũng như các yếu tố khác để đạt được mục tiêu phát triển bền vững cho đô thị, các nghiên cứu sinh đến từ các trường đã có cơ hội trình bày về đề tài bản thân đang thực hiện.

Sau trình bày, người tham gia, đặc biệt là các nghiên cứu sinh vừa chia sẻ, đã có cơ hội ngồi lại để trao đổi, thảo luận và góp ý về các đề tài nghiên cứu tiềm năng. Chúng tôi tin rằng, đây là cơ hội quý giá để không chỉ chủ nhân đề tài, mà còn các sinh viên, học viên tham gia hiểu sâu hơn về vấn đề đã chia sẻ, từ đó có thể đào sâu nghiên cứu, ứng dụng và hướng tới mục tiêu kiến tạo thành công Đô thị Thông minh, sẵn sàng chống chọi với những biến động không thể lường trước trong tương lai.

👉Giờ đây, hãy cùng ISCM nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ được ghi nhận lại trong Hội thảo Chuyên đề Giáo dục: Smart City Development vừa qua.

Các Sự Kiện Khác