preloader
  • Trang Chủ
  • NHÌN LẠI HỘI THẢO GIÁO DỤC: SMART URBAN INTERVENTION - SMART CITY LIVING LAB (SCLL) 2023

NHÌN LẠI HỘI THẢO GIÁO DỤC: SMART URBAN INTERVENTION - SMART CITY LIVING LAB (SCLL) 2023

NHÌN LẠI HỘI THẢO GIÁO DỤC: SMART URBAN INTERVENTION - SMART CITY LIVING LAB (SCLL) 2023

Ngày 17/08 vừa qua, Hội thảo Chuyên đề Giáo dục: Smart Urban Intervention - Smart City Living Lab (SCLL) lần 1 năm 2023 đã diễn ra. Hội thảo do Viện Đô thị Thông minh và Quản lý - Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH-ISCM), kết hợp cùng Đại học Xi’an Jiaotong Liverpool (Trung Quốc), Đại học Sungkyunkwan (Hàn Quốc) tổ chức.

Hội thảo có sự tham gia của các giáo sư, chuyên gia đến từ các đơn vị, cơ quan sở ban ngành, cùng các trường đại học, viện nghiên cứu và các tổ chức ở Việt Nam, Hàn Quốc, và Trung Quốc. Trong suốt chương trình, các khó khăn trong quá trình nâng cao chỉ số thông minh của một đô thị được chia sẻ và phân tích, cũng như đưa ra các phương hướng giải quyết bởi các chuyên gia trực tiếp tham gia vào các dự án đô thị thông minh tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Bên cạnh đó, các diễn giả cũng đề cập đến những cơ hội để cải tiến đô thị ở Việt Nam, và đặc biệt nhắc đến mô hình Living Lab - một mô hình dự án mới với mục tiêu thúc đẩy cho các ý tưởng hướng tới cải tiến và phát triển một đô thị bền vững trước những khó khăn không lường trước được trong tương lai.

Với những thảo luận về định hướng sắp tới cho việc phát triển thành phố thông minh tại Việt Nam, Hội thảo Chuyên đề Giáo dục: Smart Urban Intervention - Smart City Living Lab (SCLL) 2023 đã thành công mang lại một diễn đàn quốc tế cởi mở, nơi các giáo sư, chuyên gia thảo luận về các chiến lược thúc đẩy các ý tưởng sáng tạo, hướng đến mục tiêu kiến tạo đô thị thông minh, đóng góp vào hành trình phát triển bền vững.

Giờ đây, hãy cùng đội ngũ ISCM nhìn lại những hình ảnh đã được ghi lại trong suốt Hội thảo Chuyên đề Giáo dục: Smart Urban Intervention - Smart City Living Lab (SCLL) 2023 vừa qua.

Các Sự Kiện Khác