preloader
  • Trang Chủ
  • SEMINAR - TRANSITION TOWARDS THE CIRCULAR ECONOMY: SMEs PERSPECTIVE

SEMINAR - TRANSITION TOWARDS THE CIRCULAR ECONOMY: SMEs PERSPECTIVE

SEMINAR - TRANSITION TOWARDS THE CIRCULAR ECONOMY: SMEs PERSPECTIVE

Mô hình Kinh tế Tuần hoàn (Circular economy - CE) đang ngày càng được các doanh nghiệp áp dụng rộng rãi. Đặc biệt, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) có khả năng thích nghi nhanh chóng với sự phát triển công nghệ và biến đổi môi trường, được đánh giá cao trong việc chuyển đổi sang mô hình này. Tuy nhiên, SMEs cũng phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình triển khai mô hình CE, bao gồm các trở ngại về tài chính, nhân sự và chính sách.

Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM), Đại học Kinh tế TP. HCM và Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển bền vững (MSD Vietnam) phối hợp cùng Nord University, Western Sydney University, Jonkoping University, REharvest Company thân mời bạn đăng ký tham dự buổi Seminar với chủ đề Transition towards the circular economy: SMEs perspective.

Trong sự kiện lần này, các diễn giả sẽ chia sẻ về thực trạng ứng dụng kinh tế toàn hoàn tại SMEs, cách thức chuyển đổi từ việc theo đuổi mô hình “sản xuất - tiêu dùng - vứt bỏ” chuyển sang mô hình CE và đưa ra các giải pháp giải quyết các bài toán khi ứng dụng mô hình này vào các hoạt động vận hành, sản xuất, hay kinh doanh của doanh nghiệp.

Thông tin Chương trình:

🌍 Thời gian: 1:00 - 2:30 pm (GMT+7) | 13, tháng 7 2023

🌍 Online: Zoom

🌍 Offline: B1.204 - UEH Cơ sở B 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

Seminar chính là cơ hội để hiểu thêm mô hình hướng đến tính bền vững trong phát triển kinh tế - mô hình Kinh tế Tuần hoàn, từ đó ứng dụng vào quá trình làm việc sau này.

Các Sự Kiện Khác