preloader
  • Trang Chủ
  • TRẠI HÈ QUỐC TẾ UBU: LOCAL TOURISM AND SUSTAINABLE MOBILITY - BANGKOK, THÁI LAN

TRẠI HÈ QUỐC TẾ UBU: LOCAL TOURISM AND SUSTAINABLE MOBILITY - BANGKOK, THÁI LAN

TRẠI HÈ QUỐC TẾ UBU: LOCAL TOURISM AND SUSTAINABLE MOBILITY - BANGKOK, THÁI LAN

Hợp tác với Đại học Thammasat, Đại học Handong Global và Đại học Công nghệ Rajamangala Thanyaburi, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý, Đại học Kinh tế TP. HCM chính thức MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ Trại hè Quốc tế UBU 2023 với chủ đề Local Tourism And Sustainable Mobility.

Chúng tôi đang tìm kiếm những sinh viên tài năng, có mong muốn khám phá bản thân và sẵn sàng tự hào đại diện cho Việt Nam trên trường quốc tế!

Trại hè UBU 2023 sẽ mang bạn đến Bangkok, Thái Lan - thành phố được mệnh danh là ‘Venice của Phương Đông’ - nơi mà bạn được khám phá:

✨ Trải nghiệm giáo dục tiên tiến từ Đại học Quốc tế;

✨ Tìm hiểu “Venice của Phương Đông” qua các khía cạnh Văn hóa, Kinh tế và Lịch sử;

✨ Tham gia các lớp học, hoạt động với bạn bè quốc tế từ Hàn Quốc và Thái Lan;

✨ Phát triển tư duy và kỹ năng để thích ứng với thế giới VUCA.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Chủ đề: Local Tourism and Sustainable Mobility (Du lịch Địa phương và Giao thông Bền vững) Thời gian: 30/07/2023 - 04/08/2023 Địa điểm: Bangkok, Thái Lan 2. Yêu cầu đăng ký:

Bạn không cần những kỹ năng hoàn hảo, hay những điểm số hoàn hảo. Chúng tôi tìm kiếm những “hạt giống” công dân toàn cầu, quan tâm đến cộng đồng và hơn cả là lòng nhiệt huyết cùng sự tự tin vào bản thân (cùng với khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh).

  1. Chi phí chương trình: 400 USD (khoảng 10 triệu VNĐ)

Giới hạn an toàn đang cần được phá vỡ, hãy tham gia cùng chúng tôi để trở thành công dân toàn cầu với niềm tự hào Việt Nam!

Các Sự Kiện Khác