preloader
  • Trang Chủ
  • Khởi Động Cuộc Thi Sáng Tác Slogan: Cùng Viết Câu Chuyện Đại Học UEH Đa Ngành và Bền Vững

Khởi Động Cuộc Thi Sáng Tác Slogan: Cùng Viết Câu Chuyện Đại Học UEH Đa Ngành và Bền Vững

Khởi Động Cuộc Thi Sáng Tác Slogan: Cùng Viết Câu Chuyện Đại Học UEH Đa Ngành và Bền Vững

About Event

45 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) không chỉ đóng vai trò là đại học trọng điểm quốc gia mà còn đạt thành tựu trên bản đồ giáo dục thế giới. Tiếp tục những nỗ lực vươn lên mạnh mẽ, năm 2021 sẽ là năm mở đầu cho chiến lược tái cấu trúc Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, hình thành Đại học UEH đa ngành, phát triển bền vững.

Để viết nên câu chuyện “Đại học UEH đa ngành và phát triển bền vững”, UEH trân trọng kính mời cộng đồng trong nước và quốc tế tham gia cuộc thi Sáng tác Slogan Đại học UEH. Đây là một cuộc thử sức ngôn ngữ toàn cầu, khẳng định tư duy, tính sáng tạo và nghệ thuật ngôn từ của những cá nhân tham gia.

“Dù bạn là ai, bạn đang làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào, bạn đều hoàn toàn có thể thử sức mình để đóng góp những ý tưởng và cạnh tranh cùng bạn bè quốc tế để dành những giải thưởng vô cùng hấp dẫn trong cuộc thi này”

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Tất cả công dân Việt Nam đang sống, học tập, làm việc tại Việt Nam cũng như nước ngoài và công dân toàn cầu UEH khuyến khích các đối tượng chuyên nghiệp như: chuyên gia sáng tạo, chuyên gia tiếp thị nội dung, chuyên gia truyền thông giáo dục, nhà văn, nhà thơ,… người học, viên chức đã và đang học tập, làm việc tại UEH tham gia dự thi.

THÀNH PHẦN BAN GIÁM KHẢO:

    • GS.TS. Nguyễn Đông Phong – Chủ tịch Hội đồng trường UEH
    • TS. Bùi Quang Hùng - Phó Hiệu trưởng UEH
    • GS.TS. Yi-Chen Lan, Phó Hiệu trưởng, Đại học Western Sydney (Úc)
    • GS.TS. Géraldine Michel, Chuyên gia thương hiệu, IAE Paris, Sorbonne Business School (Pháp)
    • Ông Richard Moore – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc ý tưởng Công ty Richard Moore Associates, chuyên gia tư vấn thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

    • 01 Giải đặc biệt: Dành cho tác giả có ý tưởng được chọn làm slogan Đại học UEH chính thức giai đoạn 2021-2030. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 60.000.000 VNĐ ($2500). Trong đó: Giải thưởng tiền mặt: 50.000.000 VNĐ (hơn $2000). Bộ sản phẩm thương hiệu UEH gồm: Balo, bình nước và ly giữ nhiệt, hộp sổ tay. Miễn phí 03 đêm lưu trú tại UEH Hotel (gồm phí phòng nghỉ và các dịch vụ khác, không bao gồm chi phí ăn uống).
    • 04 Giải khuyến khích: Dành cho tác giả có ý tưởng phù hợp được chọn làm tagline/thông điệp cho các hoạt động truyền thông trọng điểm của nhà trường. Trong đó: Giải thưởng tiền mặt: 5.000.000 VNĐ (gần $220). Bộ sản phẩm thương hiệu UEH gồm: Bình nước và ly giữ nhiệt, hộp sổ tay.

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG

Nội dung và các tầng ý nghĩa phù hợp với 03 bước chuyển chính của nhà trường, 04 giá trị định vị và tính cách thương hiệu Đại học UEH, ưu tiên 04 tính cách: Chất lượng – Hội nhập – Sáng tạo – Truyền cảm hứng nghệ thuật; Hình thức thể hiện ngắn gọn, súc tích, âm điệu khi đọc và ưu tiên phiên bản Tiếng Anh.

CÁC MỐC THỜI GIAN

    • 9/9/2021: Ra mắt studio trực tuyến
    • 9/9/2021 - 30/9/2021: Nhận bài thi
    • 9/10/2021: Studio trực tuyến trình bày & đánh giá ý tưởng
    • 10/2021: Công bố và trao giải

Tìm hiểu thể lệ cuộc thi và chia sẻ ý tưởng tại đây: https://future.ueh.edu.vn/.../cuoc-thi-sang-tac-slogan.../

Các Sự Kiện Khác