preloader

ISCM Trải Nghiệm Porsche Sài Gòn

ISCM Trải Nghiệm Porsche Sài Gòn

Ngày 16/01/2022, ISCM cùng các bạn sinh viên ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị thông minh K47 đại diện trường đại học UEH tham dự trải nghiệm Porsche Sài Gòn toạ lạc tại Quận 7, TP. HCM.

Kiến trúc tinh giản kết hợp cùng phong cách tinh thần thể thao mạnh mẽ đã tạo nên không gian hiện đại và đầy chất riêng cho Porsche Sài Gòn. Đây là công trình đầu tiên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche” và cũng là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold hướng tới tương lai bền vững. LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) là hệ thống đo lường, thẩm định và cung cấp các tiêu chuẩn quốc tế về tính bền vững trong việc xây dựng và vận hành các kiến trúc xanh được phát triển bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC).

Với cam kết hướng tới tương lai bền vững, Porsche đã phát triển các dòng xe điện thân thiện với môi trường, các trạm sạc AC và DC hiệu suất cao dành cho các dòng xe hybrid (PHEVs) và thuần điện (BEVs), song song với điều ấy là các trang bị cho trung tâm như khí thải của xe, hệ thống phun sơn đều được xử lý trước khi đưa ra môi trường.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  1. Viện Đô thị thông minh và quản lý (ISCM)
    • Đ/c: 232/6 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    • SĐT: 028. 3930 9589

Các Sự Kiện Khác