preloader
  • Trang Chủ
  • WEBINAR : STORIES OF COMMUNITY ENGAGEMENT

WEBINAR : STORIES OF COMMUNITY ENGAGEMENT

WEBINAR : STORIES OF COMMUNITY ENGAGEMENT

🌟 Thời gian: 10 AM - 11.30 AM (GMT+7) | Ngày 8 tháng 6 năm 2022 🌟 Hình thức: Online | Miễn phí 🌟 Link đăng ký: https://bit.ly/SOCEwebinar_register

🏙 Những năm gần đây, việc thiết kế lấy con người làm trung tâm dần trở thành xu thế phát triển. Điều này có thể dễ thấy ở các sản phẩm, các doanh nghiệp khởi nghiệp. Việc phát triển, xây dựng thành phố cũng không ngoại lệ. Mỗi cư dân đều mong muốn cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình mình và luôn muốn có một cộng đồng nơi họ cảm thấy mình thuộc về.

🏙 Chính vì vậy, đến với webinar lần này, các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp, các trường Đại học Quốc tế sẽ cùng nhau thảo luận về sự tham gia của cộng đồng và trách nhiệm của các bên liên quan và cộng đồng. Thông qua webinar lần này, cùng với kinh nghiệm của các chuyên gia quốc tế sẽ cùng nhau học hỏi về cách thức phát triển các thành phố tương lai đáng sống, nơi cộng đồng thuộc về và hướng tới sự phát triển bền vững.

🏙 Webinar với chủ đề Stories of community engagement là một phần chuỗi hội thảo A Future Resilience through Smart City Lens được tổ chức bởi Viện Đô thị thông minh và Quản lý (ISCM - CTD), Đại học Melbourne, Capire, Greendot Connection Consultancy, Southern Institute of Social Sciences cùng các đối tác quốc tế.

ISCM thân mời bạn đăng ký tham gia webinar lần này!

Các Sự Kiện Khác