preloader
  • Trang Chủ
  • DỰ ÁN NGHIÊN CỨU ROUTE2SCHOOL VIRTUAL REALITY CYCLING TẠI NGÀY HỘI TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VIỆT NAM

DỰ ÁN NGHIÊN CỨU ROUTE2SCHOOL VIRTUAL REALITY CYCLING TẠI NGÀY HỘI TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VIỆT NAM

DỰ ÁN NGHIÊN CỨU ROUTE2SCHOOL VIRTUAL REALITY CYCLING TẠI NGÀY HỘI TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VIỆT NAM

Ngày 21-22/9 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế TP HCM (UEH) đã tham gia triển lãm AI Expo, thuộc khuôn khổ Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN 2023). Trong sự kiện này, UEH đã trưng bày một số sản phẩm và dự án độc đáo với chủ đề “Máy tính và Công nghệ: Không đi một mình”.

Một trong số các sản phẩm là R2S VR Cycling. Đây là một bước đột phá trong lĩnh vực giáo dục an toàn giao thông, đang được phát triển trong khuôn khổ dự án nghiên cứu của Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM), thuộc trường Công nghệ và Thiết kế UEH.

Sử dụng công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality - VR), R2S VR Cycling cung cấp một phương pháp học tập tiên tiến và hấp dẫn cho học sinh THPT tại TP.HCM bằng cách tạo ra một môi trường ảo nhằm mô phỏng lại các tình huống giao thông trong thực tế, giúp học sinh trải nghiệm tham gia giao thông an toàn và dễ kiểm soát. Từ đó, các em có thể nắm vững quy tắc giao thông, phát triển kỹ năng quan sát, đánh giá và xử lý tình huống. Dự án nhằm góp phần kiến tạo một thế hệ tương lai tri thức, khỏe mạnh và an toàn.

Bên cạnh R2S VR Cycling, các sản phẩm độc đáo khác như đàn piano ảo GrandAR Piano, Robot đánh đàn bằng trí tuệ nhân tạo (AI) là các sản phẩm được phát triển bởi UEH và các đối tác cũng đã nhận được đánh giá cao từ khách tham quan.

Dẫn tin từ VnExpress.

Các Sự Kiện Khác