preloader
  • Trang Chủ
  • WEBINAR MAXIMIZING ENERGY EFFICIENCY: SUSTAINABLE, ECONOMIC, AND ENERGY-FRIENDLY SOLUTION

WEBINAR MAXIMIZING ENERGY EFFICIENCY: SUSTAINABLE, ECONOMIC, AND ENERGY-FRIENDLY SOLUTION

WEBINAR MAXIMIZING ENERGY EFFICIENCY: SUSTAINABLE, ECONOMIC, AND ENERGY-FRIENDLY SOLUTION

Mang đến các góc nhìn mới mẻ và thực tế về vấn đề sử dụng năng lượng hiệu quả, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (UEH-ISCM) kết hợp cùng Đại học Yonsei (Hàn Quốc), Đại học Utrecht và Đại học Potsdam (Đức) thân mời bạn tham dự buổi Webinar “Maximizing Energy Efficiency: Sustainable Economic, and Energy-friendly Solution”. Đây là một phần của chuỗi sự kiện ISCM năm 2023, Design for a Carbon Neutrality Future.

Bên cạnh việc đặt năng lượng trong mối liên hệ với môi trường, kinh tế và chính trị, Webinar còn đào sâu vào các chiến lược và công nghệ hướng đến tối ưu hóa mức hiệu quả trong quá trình sử dụng năng lượng, đồng thời giảm các tác động tiêu cực lên môi trường. Các nội dung này sẽ được phân tích và làm rõ bởi các giáo sư và chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước.

Với những thông tin trên, người tham gia sẽ có được góc nhìn toàn diện, cũng như hiểu rõ phương hướng áp dụng các giải pháp sử dụng năng lượng một cách hiệu quả và thân thiện. Các giải pháp này không chỉ giới hạn ở các doanh nghiệp, mà hoàn toàn còn có thể áp dụng vào các hoạt động thường nhật của các hộ gia đình.

THÔNG TIN SỰ KIỆN

⌛Thời gian: 8:00 am | 24th Tháng 2023

💻Hình thức: https://bit.ly/iscmwebinarenergy (Online qua Cisco)

📐Link tham gia: https://forms.gle/VKBZdZ2B8WW4MWxL6

👉 Giải pháp đổi mới để sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, tại sao không? Đăng ký tham gia Webinar Maximizing Energy Efficiency: Sustainable Economic, and Energy-friendly Solution ngay hôm nay!

—————-

🔰 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đô thị thông minh và quản lý (ISCM)

232/6 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

  1. 3930 9589

iscm@ueh.edu.vn

https://www.iscm.ueh.edu.vn/

https://www.youtube.com/channel/UCtoJ5ZFc9yLiPFRY_UcIoBg

https://www.linkedin.com/company/68028770

Các Sự Kiện Khác