preloader

RECAP: SUSTAINALE FASHION

Theo nghiên cứu, ngành công nghiệp thời trang đang là tác nhân gây ô nhiễm đứng thứ 2 trên thế giới, chỉ sau ngành công nghiệp khí đốt. Với mức độ nghiêm trọng của vấn đề này, thuật ngữ “Thời trang bền vững” đang dần trở nên phổ biến, không chỉ giữa các nhà thiết kế, mà còn giữa các bên liên quan đến chuỗi cung ứng thời trang, các nhà giáo dục cũng như những người tiêu dùng thông minh.

Trong bối cảnh đó, vừa qua, ISCM đã cùng các chuyên gia đến từ các tổ chức, trường học,… phối hợp tổ chức workshop với chủ đề: “Sustainable Fashion”. Thông qua workshop lần này, chúng tôi muốn mang đến cho mọi người nói chung, và các sinh viên UEH nói riêng, một nhận thức mới về môi trường, về tiêu dùng và thời trang bền vững với các phần như: ảnh hưởng của thời trang với môi trường; hiểu đúng thuật ngữ “thời trang bền vững”; SSSMarket - nơi công nghệ hỗ trợ thời trang bền vững; mặc phong cách cùng thời trang bền vững; và vật liệu truyền thống - vật vật liệu bền vững.

Chúng tôi mong rằng, đây sẽ là những kiến thức bổ ích cho một thế hệ tiêu dùng thông minh trong hiện tại và tương lai.

Giờ đây, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi Workshop: Sustainable Fashion, một hoạt động trong chuỗi sự kiện năm 2022 - A Future Resilience Through Smart City Lens nhé!

Các Sự Kiện Khác