preloader
  • Trang Chủ
  • MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ: BROWNFIELD REDEVELOPMENT: KHAI PHÁ TÍNH BỀN VỮNG CỦA ĐÔ THỊ

MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ: BROWNFIELD REDEVELOPMENT: KHAI PHÁ TÍNH BỀN VỮNG CỦA ĐÔ THỊ

MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ: BROWNFIELD REDEVELOPMENT: KHAI PHÁ TÍNH BỀN VỮNG CỦA ĐÔ THỊ

Thời gian: 4 giờ chiều - Ngày 10 tháng 5 năm 2023

Địa điểm: Phòng B1.204, Cơ sở B UEH, 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP.HCM

Link đăng ký: https://forms.gle/muG89vTvyVc4QADT7

Brownfield Redevelopment gần đây đã nổi lên và được xem như là một chiến lược thúc đẩy tính bền vững của đô thị trong thế giới công nghiệp hóa. Với tiềm năng tận dụng cơ sở hạ tầng hiện có, Brownfield Redevelopment được xem như là giải pháp để giảm bớt áp lực đối với các quỹ đất chưa phát triển, thúc đẩy tạo việc làm, cải thiện và bảo vệ môi trường. Để phát triển và khai phá tiềm năng của Brownfield Redevelopment đòi hỏi quá trình phức tạp liên quan đến nhiều bên liên quan với các mối quan tâm và quan điểm khác nhau.

Trong webinar lần này, các chuyên gia của chúng tôi sẽ cùng nhau thảo luận về những thách thức và cơ hội của Brownfield Redevelopment. Đồng thời cung cấp tổng quan về các nguồn lực sẵn có để giúp các cộng đồng tận dụng những lợi thế từ Brownfield Redevelopment.

Hội thảo trực tuyến này dành cho bất kỳ ai quan tâm đến Brownfield Redevelopment, bao gồm các quan chức chính quyền địa phương, chuyên gia phát triển cộng đồng, nhà phát triển bất động sản, chuyên gia môi trường, nhà đầu tư và sinh viên.

Webinar do Viện Đô thị thông minh và Quản lý phối hợp với Sở Kiến trúc và Quy hoạch Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học KU Leuven, OMGEVING phối hợp tổ chức và một phần trong chuỗi sự kiện thường niên 2023: Design for Carbon Neutrality Future.

Số lượng chỗ ngồi có hạn, đăng ký ngay từ hôm nay!

—————-

🔰 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đô thị thông minh và quản lý (ISCM)

232/6 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

028 3930 9589

iscm@ueh.edu.vn

https://www.iscm.ueh.edu.vn/

https://www.youtube.com/channel/UCtoJ5ZFc9yLiPFRY_UcIoBg

https://www.linkedin.com/company/68028770

Các Sự Kiện Khác