preloader
  • Trang Chủ
  • BẢN TIN HỢP TÁC | CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC GIỮA ĐẠI HỌC SEOUL (HÀN QUỐC) VÀ VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ - ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (UEH-ISCM)

BẢN TIN HỢP TÁC | CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC GIỮA ĐẠI HỌC SEOUL (HÀN QUỐC) VÀ VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ - ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (UEH-ISCM)

BẢN TIN HỢP TÁC | CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC GIỮA ĐẠI HỌC SEOUL (HÀN QUỐC) VÀ VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ - ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (UEH-ISCM)

Từ ngày 14/08 - 16/8 vừa qua, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý - Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH-ISCM) đã hân hạnh chào đón Trường Đại học Seoul (UoS - Hàn Quốc) đến thăm và làm việc. Chuyến đi xoay quanh các vấn đề về phát triển đô thị thông minh, đặc biệt là giao thông thông minh, ứng dụng công nghệ và các lĩnh vực liên quan.

Bên cạnh chương trình Education Symposium: Smart City Development, đoàn giáo sư, chuyên gia và học viên đến từ Trường Đại học Seoul cùng các chuyên gia và học viên của ISCM đã tham quan các dự án trọng điểm về giao thông đô thị, hướng tới mục tiêu phát triển thành phố bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, đoàn đã ghé thăm Ga Bến Thành thuộc tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, và Trung tâm Quản lý Điều hành giao thông đô thị TP. HCM. Thông qua các địa điểm này, các chuyên gia đã phần nào biết được về cơ sở hạ tầng công nghệ cũng như tầm nhìn tương lai của việc quản lý giao thông đô thị thông minh tại TP HCM.

Sau buổi tham quan, đoàn chuyên gia thuộc Đại học Seoul đã gặp gỡ và làm việc với TS. Bùi Quang Hùng - Phó hiệu trưởng Đại học Kinh tế TP. HCM, cũng như tìm hiểu về lịch sử của UEH, cũng như cơ sở vật chất giảng dạy và học tập tại hai cơ sở A và cở sở B thông qua chuyến UEH Campus Tour.

Chuyến thăm và làm việc là nơi chuyên gia các bên chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi về các đề tài nghiên cứu hiện hữu. Từ đó, mối quan hệ hợp tác giữa Viện Đô thị Thông minh và Quản lý - Đại học Kinh tế TP. HCM và Đại học Seoul được thắt chặt, tạo cơ hội để cả hai bên cùng hướng tới mục tiêu thành công kiến tạo đô thị bền bỉ trước tương lai đầy biến động.

Các Sự Kiện Khác