preloader
  • Trang Chủ
  • HỘI THẢO GIÁO DỤC THÀNH PHỐ THÔNG MINH LẦN ĐẦU TIÊN: CAN THIỆP ĐÔ THỊ THÔNG MINH - SMART CITY LIVING LAB (SCLL) 2023

HỘI THẢO GIÁO DỤC THÀNH PHỐ THÔNG MINH LẦN ĐẦU TIÊN: CAN THIỆP ĐÔ THỊ THÔNG MINH - SMART CITY LIVING LAB (SCLL) 2023

HỘI THẢO GIÁO DỤC THÀNH PHỐ THÔNG MINH LẦN ĐẦU TIÊN: CAN THIỆP ĐÔ THỊ THÔNG MINH - SMART CITY LIVING LAB (SCLL) 2023

Các sáng kiến về thành phố thông minh nhằm giải quyết các thách thức của quá trình đô thị hóa, với trọng tâm là nâng cao chất lượng cuộc sống một cách toàn diện và bền vững. Trong quá trình phát triển thành phố thông minh, ngoài các khía cạnh công nghệ, quá trình xây dựng một hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở và đồng sáng tạo đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Viện Đô thị Thông minh và Quản lý - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH-ISCM), Chính quyền Thành phố Thủ Đức kết hợp cùng Đại học Xi’an Jiaotong-Liverpool (Trung Quốc) và Trường Đại học Sungkyunkwan (Hàn Quốc) thân mời bạn tham dự Hội thảo Giáo dục về Đô thị Thông minh với chủ đề Smart Urban Intervention - Smart City Living Lab (SCLL). Đây là một diễn đàn quốc tế về các chiến lược thúc đẩy sáng kiến cho thành phố thông minh và vai trò của trường Đại học, Viện nghiên cứu, đặc biệt tập trung vào một mô hình mới là Living Lab. Từ khía cạnh của các tổ chức giáo dục, trường Đại học và Viện nghiên cứu, hội thảo là nơi thúc đẩy các ý tưởng đổi mới thông qua trao đổi và chia sẻ kiến thức.

Sự kiện sẽ không chỉ có sự tham gia của các giáo sư và chuyên gia đến từ ba trường đại học, mà còn của các cơ sở ban ngành cùng các doanh nghiệp liên quan. Đây là cơ hội để người tham hiểu hơn về mô hình living lab, cùng với các khó khăn , chiến lược vận hành của mô hình quan trọng này.

——————-

Thông tin chi tiết:

⏳Thời gian: 1:30 PM | 17/08/2023

🏙️Địa điểm: Cơ sở V 232/6 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, TP HCM

Các Sự Kiện Khác