preloader
  • Trang Chủ
  • KHÁM PHÁ: KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI BẮC PHƯỚC THẮNG

KHÁM PHÁ: KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI BẮC PHƯỚC THẮNG

KHÁM PHÁ: KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI BẮC PHƯỚC THẮNG

Bắc Phước Thắng, địa điểm được chọn là đề bài cho Cuộc thi Thiết kế Quốc tế lần 3: Reimagining Cities towards Carbon Neutrality, là khu vực đang trong quá trình phát triển thuộc địa phận Vũng Tàu. Hệ sinh thái rừng ngập mặn, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, cùng với vị trí nằm ngay trên tuyến đường kết nối với các khu vực trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm TP. Vũng Tàu, TP. Bà Rịa và Thị trấn Long Hải, Bắc Phước Thắng được đề xuất để trở thành khu đô thị sinh thái mới.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, quỹ đất của Bắc Phước Thắng cần được ưu tiên dành cho công tác bảo tồn, phục hồi hệ sinh thái rừng ngập mặn, kết hợp với nghiên cứu, khám phá, cũng như khai thác du lịch hướng trải nghiệm.

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng cần đưa ra giải pháp tổng thể để ngăn ngừa, giảm thiểu và khắc phục các rủi ro trong quá trình triển khai quy hoạch Bắc Phước Thắng. Các thông tin chi tiết để vượt qua các thử thách này đã được cung cấp trong gói dữ liệu được gửi khi đăng ký thành công.

Phân tích các dữ liệu nhận được, và đừng quên để trí tưởng tượng của bạn được tự do bước vào hành trình vượt qua thử thách, góp phần đưa Bắc Phước Thắng đến với mục tiêu quy hoạch đã đề ra !

—————-

🌱Tìm hiểu thêm về cuộc thi tại: https://bit.ly/ISCM_BroComp2023

🌳Lưu ý: Đăng ký tham gia ngay hôm nay để sớm nhận được đề bài và các dữ liệu cần thiết cho cuộc thi. Đăng ký ngay tại đây: https://bit.ly/comp23register!

Các Sự Kiện Khác