preloader
  • Trang Chủ
  • ĐỒ ÁN KIẾN TRÚC 2: TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI TRUNG TÂM PORSCHE SÀI GÒN

ĐỒ ÁN KIẾN TRÚC 2: TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI TRUNG TÂM PORSCHE SÀI GÒN

ĐỒ ÁN KIẾN TRÚC 2: TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI TRUNG TÂM PORSCHE SÀI GÒN

🏁Kiến trúc tinh giản kết hợp cùng phong cách xe thể thao mạnh mẽ;

🌐Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn “Destination Porsche” đầu tiên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thiết lập tiêu chuẩn mới trong thiết kế, xây dựng, bảo trì và vận hành cho các trung tâm Porsche tương lai trong khu vực;

🌱Là dự án đầu tiên trong ngành ô tô Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) về công trình xanh, hướng tới tương lai phát triển bền vững;

Ngày 2/10 vừa qua, sinh viên các khóa của chương trình Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh đã có cơ hội đến thăm Trung tâm Porsche Sài Gòn tọa lạc tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến đi đã giúp cho các bạn sinh viên có cái nhìn không chỉ bao quát, mà còn chi tiết về các thiết kế kiến trúc và sắp đặt đặc biệt của showroom.

Ngay trong chuyến đi, Trung tâm Porsche Sài Gòn đã thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên với không gian đầy các mảng sáng tối tự nhiên được tạo nên bởi các tấm kính được sắp xếp khéo léo trong kiến trúc của tòa nhà. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các dòng xe điện thân thiện với môi trường, các trạm sạc AC và DC hiệu suất cao dành cho các dòng xe hybrid (PHEVs) và thuần điện (BEVs), cùng các yếu tố khác đã phần nào thể hiện được cam kết hướng tới tương lai xanh và bền vững của Porsche.

Trải nghiệm và hiểu về kiến trúc, triết lý của doanh nghiệp, các bạn có thể ứng dụng vào không chỉ sản phẩm đồ án sắp tới, mà còn trong quá trình làm việc tương lai. Đây chính là một trong những mục tiêu đào tạo của ISCM, hướng tới giúp các bạn sẵn sàng và nhạy bén bắt lấy cơ hội việc làm tiềm năng không chỉ trong nước, mà còn trên cả thị trường Đông Nam Á.

Một số hình ảnh:

Các Sự Kiện Khác