preloader
  • Trang Chủ
  • ĐỒ ÁN KIẾN TRÚC 2: NGHIÊN CỨU KIẾN TRÚC SHOWROOM AUDI TÂN BÌNH

ĐỒ ÁN KIẾN TRÚC 2: NGHIÊN CỨU KIẾN TRÚC SHOWROOM AUDI TÂN BÌNH

ĐỒ ÁN KIẾN TRÚC 2: NGHIÊN CỨU KIẾN TRÚC SHOWROOM AUDI TÂN BÌNH

Thứ 4 (4/10) vừa qua, sinh viên ISCM đã có chuyến đi thực tế đến showroom của Audi Tân Bình. Đây là một phần của môn Đồ án Kiến trúc 2 - môn học thuộc chương trình Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh.

Đến với showroom 5S đầu tiên Việt Nam của Audi, các bạn đã được trực tiếp quan sát và trải nghiệm các nét thiết kế riêng biệt của từng khu vực. Song song với đó, chuyến đi còn có được sự hướng dẫn và chia sẻ trực tiếp từ các lãnh đạo, chuyên viên, và giảng viên trong nghề. Đây chính là những người đã giúp các bạn phân tích, đào sâu hơn về nguyên lý vận hành, sắp xếp cũng như những câu chuyện đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu phía sau kiến trúc sáng tạo, hướng đến tính bền vững đến từ hãng xe hàng đầu trên thế giới.

🏁Học từ thực tế trải nghiệm thông qua việc kết nối sâu rộng với các doanh nghiệp, hiểu từ chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành chính là một trong những mục tiêu đào tạo của ISCM. Từ đây, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng toàn diện, sẵn sàng tâm thế làm nghề sau tốt nghiệp, và hơn hết là nắm bắt cơ hội việc làm tiềm năng không chỉ trong nước, mà còn trên cả thị trường Đông Nam Á.

Một số hình ảnh khác:

Các Sự Kiện Khác