preloader
  • Trang Chủ
  • VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỊNH HƯỚNG: DESIGN YOUR UTOPIA CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TRÚC VÀ THIẾT KẾ ĐÔ THỊ THÔNG MINH 2023

VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỊNH HƯỚNG: DESIGN YOUR UTOPIA CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TRÚC VÀ THIẾT KẾ ĐÔ THỊ THÔNG MINH 2023

VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỊNH HƯỚNG: DESIGN YOUR UTOPIA CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TRÚC VÀ THIẾT KẾ ĐÔ THỊ THÔNG MINH 2023

Ngày hội truyền thống đầu năm của sinh viên Viện Đô thị Thông minh và Quản lý ISCM - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức quay trở lại, đón chào em út khóa 49 đến với chương trình Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh. Năm nay, ngày hội mang chủ đề DESIGN YOUR UTOPIA, hướng tới việc thôi thúc các bạn sinh viên tự tin dấn thân, thỏa sức sáng tạo trong hành trình kiến tạo một đô thị hạnh phúc và bền vững.

Là 1 trong 8 chương trình công nghệ và thiết kế đón đầu xu thế nghề nghiệp tương lai của UEH, chương trình Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh đã nhận được sự quan tâm và đăng ký của phụ huynh và học sinh các trường THPT trên khắp cả nước. Với các ưu thế trải dài từ chương trình học tiên tiến, chuẩn quốc tế đến cơ sở vật chất hiện đại cùng môi trường học tập năng động, chương trình là bệ phóng vững chắc cho niềm đam mê với lĩnh vực Kiến trúc hay Thiết kế Đô thị Thông minh của các bạn trẻ tiên phong và tràn đầy năng lượng.

Đội ngũ ISCM và sinh viên chào đón Khóa 49 gia nhập team Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh cùng hai nhân vật đặc biệt: bé Nắng và bé Mưa

Năm nay, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý sẽ chào đón 108 bạn học sinh THPT từ Bắc đến Nam, chia thành 2 lớp cho chương trình chuẩn và chương trình Tiếng Anh bán phần. Năm nay, nhìn chung các mức điểm chuẩn ở các phương thức của ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh tăng, lần lượt là 50.00 cho phương thức 3, 53.00 cho phương thức 4, 810.00 cho phương thức Đánh giá Năng lực, và 24.63 cho phương thức xét điểm Trung học phổ thông quốc gia ở các khối A00, A01, D01 và V00.

Sắp tới, các bạn sẽ chính thức bước vào hành trình sáng tạo đầy bất ngờ, hướng tới kiến tạo một đô thị thông minh và bền vững, với “tư duy toàn cầu và hành động địa phương” được học tập và rèn luyện xuyên suốt quá trình học tập. Tạo điều kiện để K49 sẵn sàng hơn trên hành trình này, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý sẽ tổ chức Ngày hội Định hướng vào tuần đầu tiên nhập học của K49. Đây là chương trình hàng năm dành cho sinh viên Chuyên ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh do Viện Đô thị Thông minh và Quản lý (ISCM), Trường Công nghệ và Thiết kế UEH (CTD) chủ trì thực hiện.

Thông tin về sự kiện Ngày hội Định hướng 2023: Design your Utopia

Năm nay, bên cạnh mục tiêu chính là cung cấp thông tin, cũng như giải đáp thắc mắc về chương trình và hoạt động học tập của sinh viên, Ngày hội định hướng: Design your Utopia còn hứa hẹn mang tới các hoạt động hướng tới mục tiêu truyền cảm hứng, và kết nối các thế hệ người học (K47, K48, K49) và giảng viên của ISCM lại với nhau. Với các nền tảng có được từ Ngày hội Định hướng, các sinh viên ISCM sẽ không còn mông lung, tự tin hơn để sẵn sàng dấn thân và dẫn đầu trên hành trình kiến tạo một UTOPIA của riêng các bạn.

Ngày hội Định hướng: Design your Utopia sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia, giáo sư, giảng viên, giảng viên thỉnh giảng và thành viên đội ngũ ISCM, cùng với hơn 300 sinh viên đến từ các Khóa 47, Khóa 48 và Khóa 49 ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh. Đặc biệt, bên cạnh sự giới thiệu và dẫn dắt của giảng viên và đàn anh, đàn chị khóa trước, K49 còn nhận được sự trợ giúp và giải đáp thắc mắc quen thuộc từ hai nhân vật bé Nắng và bé Mưa. Lần đầu tiên xuất hiện cùng với nhiều bất ngờ chưa được tiết lộ khác khác, bé Nắng và bé Mưa là đại diện dành riêng cho em út K49, hỗ trợ dìu dắt các bạn những bước đầu tiên trên hành trình Design your Utopia.

Bé Nắng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến máy tính của sinh viên K49

Chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt Chủ Nhật, ngày 24 tháng 09 năm 2023, tại cơ sở B của Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10) với các hoạt động gắn liền với mục tiêu đề ra, chi tiết như sau:

STT THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG ĐỊA ĐIỂM
1 8:30 - 9:30 “In tư” Team BAUD
Hiểu về ISCM, rõ về chương trình BAUD.
Chiến thần điểm rèn luyện? Tại sao không? Cơ hội du học với chương trình song bằng
B2-216
2 9:30 - 11:30 Từ A đến Z, lớp là alphabest
Classmate, bạn là ai? Làm quen cùng tutor và giảng viên cố vấn. Lớp chúng mình, vui bất thình lình
B2-216 và B2-215
3 11:30 - 13:00 Trưa đông dui
Chia nhóm và ăn trưa cùng tutor, giảng viên ISCM
4 13:00 - 15:00 Chiều rộn ràng
Góc flex đồ án: triển lãm các tác phẩm đồ án nổi bật của K47, K48;
Chào út K49: chương trình giao lưu cùng các anh chị khóa K47 và K48;
Đạp xe phiên bản ISCM: trải nghiệm dự án Route2School
Sảnh chính B1
5 15:00 - 16:30 Team building:
Khám phá cơ sở B - Liệu thang bộ có nhanh hơn thang máy?
6 16:30 - 17:30 Ăn nhẹ, sẵn sàng bước lên “thảm xanh” vào buổi tối.
7 17:30 - 21:00 Sự kiện chào mừng: Design your Utopia Hội trường B1.302

Cùng với những hoạt động và phần quà hấp dẫn, Ngày hội Định hướng: Design your UTOPIA hứa hẹn sẽ là cơ hội không chỉ để K49 hiểu hơn về ngành học mà bản thân sẽ theo đuổi, mà còn để các sinh viên K47 và K48 nhìn lại hành trình mình đã đi qua, cũng như có thêm động lực để theo đuổi tiếp tục ngành học của bản thân. Do đó, còn chần chờ gì nữa mà các sinh viên team Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh không nhanh chóng ghi chú lại cuộc hẹn đặc biệt này ngay hôm nay!

Lưu ý: Sinh viên tham gia sẽ được cập nhật mã số sinh viên trên hệ thống mã vạch của UEH Youth. Đây là hoạt động quan trọng đầu năm, sinh viên các khóa 47 và khóa 48 cần có mặt vào Talkshow buổi tối của chương trình.

Các Sự Kiện Khác