preloader
  • Trang Chủ
  • ĐỒ ÁN THIẾT KẾ CẢNH QUAN BỀN VỮNG: ĐÓNG GÓP VÀO PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI XANH-XANH CHO THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

ĐỒ ÁN THIẾT KẾ CẢNH QUAN BỀN VỮNG: ĐÓNG GÓP VÀO PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI XANH-XANH CHO THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

ĐỒ ÁN THIẾT KẾ CẢNH QUAN BỀN VỮNG: ĐÓNG GÓP VÀO PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI XANH-XANH CHO THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

Khám phá các giải pháp dựa vào thiên nhiên, ứng dụng để thiết kế các công viên bền vững, Khóa 47 - Chuyên ngành Kiến trúc và Thiết kế Đô thị Thông minh đã hoàn thành Đồ án Thiết kế Cảnh quan Bền vững, với sản phẩm là các thiết kế công viên cho Thành phố Thủ Đức. Các sản phẩm đã được trưng bày tại Đại sảnh Cơ sở B trong 3 ngày (02/01 - 04/01/2024), thu hút sự chú ý của không chỉ sinh viên, mà còn có chuyên viên và giảng viên các Trường, Khoa, và Viện của UEH.

Đặc biệt, Chương trình của Đồ án Thiết kế Cảnh quan bền vững của Khóa 47 được liên kết, và diễn ra song song với Dự án Nghiên cứu “Integrated Flood Management Thu Duc City”. Đây là dự án được khởi xướng bởi Partners for Water program của Chính phủ Hà Lan, kết hợp cùng Ngân Hàng Thế giới và được triển khai với cố vấn từ Royal HaskoningDHV, cùng các đối tác Delta Context và OMGEVING. Với sự liên kết này, Đồ án đã tạo nên không gian thực tế nhất để các bạn sinh viên ứng dụng tích hợp các lý thuyết đã học, từ đó đào tạo và rèn luyện các kỹ năng, tri thức cho các thiết kế bền vững của thế hệ các nhà thiết kế tương lai.

Booklet “1 Bluegreen Thu Duc, 13 Nature-based parks” với sự xuất hiện của đồ án cuối kì hoàn thiện của sinh viên K47 ISCM có thể được tại đây: https://drive.google.com/.../1zGcn3GXCSQZpcQOocpI.../view

Giảng viên chính: Steven Petit

Giảng viên Hướng dẫn: Cristian Carenini, Lê Minh Ngọc, Nguyễn Cẩm Dương Ly

Khách mời Chuyên gia: Michelle Janssens, Pedro Pedalino

Thành viên giám khảo: Daniel Alonso, Thanh Le, Tuan Nguyen

Một số hình ảnh từ Đồ án:

Các Sự Kiện Khác