preloader
  • Trang Chủ
  • VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ GẶP GỠ ĐẠI HỌC PORTLAND (PSU - MỸ)

VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ GẶP GỠ ĐẠI HỌC PORTLAND (PSU - MỸ)

VIỆN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VÀ QUẢN LÝ GẶP GỠ ĐẠI HỌC PORTLAND (PSU - MỸ)

TS. Trịnh Tú Anh cùng các giảng viên của Đại học Portland cùng thảo luận về các hoạt động nghiên cứu, giáo dục

Ngày 24/03/2024, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH - ISCM) đã có buổi gặp gỡ các giảng viên đến từ Đại học Portland (Portland State University - Mỹ) tại Smart City StudioLab, cơ sở V, UEH.

Tham dự buổi gặp gỡ, về phía ISCM, có sự tham dự của TS. Trịnh Tú Anh (Viện trưởng Viện Đô thị Thông minh và Quản lý), ThS. Phạm Nguyễn Hoài (Giảng viên Viện Đô thị Thông minh và Quản lý), và thầy Lê Phan Trường An (Chuyên viên Viện Đô thị Thông minh và Quản lý).

Về phía Đại học Portland (Mỹ) có sự tham dự của TS. Marie Lo (Giáo sư Ngôn ngữ Anh - Giáo dục Khai phóng và Khoa học), TS. Betty Izumi (Giáo sư, Phó trưởng Khoa phụ trách công tác sinh viên và cựu sinh viên), ThS. Hau Hagedorn (Quản lý Đầu tư Cộng đồng, Metro), TS. Alma Trinidad (Giáo sư, Chủ tịch Chương trình BSW), PGS. Bishuapal Limbu (Giáo sư Giáo dục Khai phóng và Khoa học), Cô Kathleen Holt (ED của APANO), Cô Nhu To-Haynes (Cố vấn Sức khỏe Công cộng, NTH Consulting LLC).

Xuyên suốt buổi gặp gỡ, đội ngũ chuyên gia của Đại học Portland bày tỏ sự quan tâm đến các hướng phát triển và bảo tồn cảnh quan giữa lòng Sài Gòn, vai trò của giáo dục trong việc gia tăng kiến thức, hình thành tư duy và hành vi của công dân, cũng như đã khẳng định tầm quan trọng của sự hợp tác giữa các bên liên quan để tạo động lực cho sự phát triển đô thị thông minh và phát triển bền vững. Buổi gặp gỡ đã mở ra cơ hội trao đổi, hợp tác giữa ISCM và Đại học Portland nhằm hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo các đô thị trung hòa Carbon, thông minh và bền vững.

Các Sự Kiện Khác