preloader
  • Trang Chủ
  • HỘI THẢO PHÁT TRIỂN TĂNG TRƯỞNG XANH CHO ĐỊA PHƯƠNG

HỘI THẢO PHÁT TRIỂN TĂNG TRƯỞNG XANH CHO ĐỊA PHƯƠNG

HỘI THẢO PHÁT TRIỂN TĂNG TRƯỞNG XANH CHO ĐỊA PHƯƠNG

🌳Ngày 28/10/2023 vừa qua, Viện Đô thị Thông minh và Quản lý - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH - ISCM) đã kết hợp cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn Green+ tổ chức Hội thảo Phát triển Tăng trưởng xanh cho địa phương - góc nhìn đa ngành. Hội thảo đã thu hút sự tham gia của nhiều giáo sư, chuyên gia và người học đến từ các đại học/trường đại học, viện nghiên cứu, các cơ sở ban ngành cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là sự kiện thuộc chuỗi sự kiện năm 2023 của ISCM: Design for a Carbon Neutrality Future.

🌳Là hoạt động nằm trong chiến lược và định hướng nhằm thúc đẩy tăng trưởng và bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh, Hội thảo Phát triển Tăng trưởng xanh cho địa phương - Góc nhìn đa ngành gồm các nội dung liên quan trực tiếp đến công tác quy hoạch và triển khai dự án phát triển hành lang ven sông Sài Gòn với chia sẻ đến từ các chuyên gia trực tiếp nghiên cứu và đề xuất. Bên cạnh đó, hội thảo còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của tất cả lĩnh vực, cũng như của cộng đồng trong hành trình giúp Thành phố Hồ Chí Minh đạt được tăng trưởng xanh và tiến tới phát triển bền vững này.

Đến với sự kiện, các diễn giả và chuyên gia tham dự cũng đã ngồi lại và trao đổi với nhau về các vấn đề được trình bày. Đây là một buổi thảo luận cởi mở với các góc nhìn đan xen đến từ các chuyên gia nhiều phía. Tất cả đều cùng hướng đến quan điểm đề cao sự tham gia của tất cả mọi người, kiến tạo một cộng đồng sáng tạo, cùng thực hiện mục tiêu trước là phát triển hành lang sông Sài Gòn, sau là hướng tới mục tiêu phát triển các đô thị bền vững và bền bỉ trước các biến động của tương lai.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Các Sự Kiện Khác